Mourinho 'đá đểu' tài cầm quân của Pellegrini

03:28 Thứ hai 23/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Jose Mourinho bất ngờ hường sự giễu cợt của mình đến thuyền trưởng của Man City, Manuel Pellegrini.


Vào rạng sáng thứ Ba tới (theo giờ Việt Nam), Chelsea sẽ bước vào trận Derby London trước Arsenal, trận đấu mà nếu The Blues có được 3 điểm, họ sẽ chính thức vượt lên chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH.

Trong một phát biểu mới đây trước thềm trận đấu này, thay vì công kích đối thủ là Arsenal, thì Mourinho lại bất ngờ hướng sự chú ý của mình sang Man City, đội bóng hiện đang đứng thứ 2 sau khi có được thắng lợi 4-2 trước Fulham.

"Tôi cho rằng với điều kiện của mình, Man City đáng ra phải bỏ xa các đội bóng khác vào thời điểm này. Vì họ đang sở hữu trong tay một đội hình chất lượng, đó đều là những cầu thủ trưởng thành, có tâm lý thi đấu ổn định, và một hàng công tuyệt vời, một điều khác hẳn với những đội bóng còn lại."

"Đương nhiên Premier League luôn là một giải đấu rất khắc nghiệt với bất cứ đội bóng nào, và họ cũng không phải ngoại lệ. Nhưng tôi cho rằng đây cũng là một điều hết sức thú vị."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục