'Mourinho đã có được bài học xương máu về Paul Pogba'

11:16 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, chuyên gia Telegraph, Jason Burt đã có những chia sẻ thẳng thắn với Mourinho về Paul Pogba.

Đáp trả nghi ngờ của cổ động viên, Paul Pogba đã có màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2018. Tiền vệ 25 tuổi là chìa khóa trong lối chơi và mang về chiến thắng cho tuyển Pháp trước Croatia. Anh thật sự tìm được tài năng bản thân dưới thời HLV Didier Deschamps. Câu hỏi được đặt ra, liệu Pogba có thể tiếp tục duy trì phong độ và tỏa sáng ở Manchester United mùa giải sau?

'Mourinho đã học được bài học về Paul Pogba' - Bóng Đá

 Mourinho đã có bài học xương máu về Paul Pogba

Mới đây, chuyên gia Telegraph, Jason Burt đã có đôi lời nhắn nhủ đến Mourinho. Theo đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải học hỏi cách dùng Pogba của HLV Deschamps. "Tôi chắc chắn Mourinho sẽ bảo Pogba nhìn vào vai trò của cậu ấy ở tuyển Pháp và tiếp tục phát huy ở MU. Cậu ấy đã không chơi bóng như thế ở CLB". 

"Nhưng Pogba sẽ lập tức phản kháng lại và nói với Mourinho: 'Ông không thi đấu giống phong cách của tuyển Pháp và tạo cơ hội cho tôi được chơi ở vai trò tương tự'", nhà báo người Anh phát biểu trong chương trình Daily Telegraph.

Chưa dừng lại ở đó, Burt tiếp tục phân tích cặn kẽ những thiếu sót của "Người đặc biệt" trong việc sử dụng bản hợp đồng 89 triệu bảng. "Cả 2 cần có một cuộc nói chuyện rõ ràng để biết đối phương cần gì. Deschamps đã là rất tốt công việc của HLV. Ông ấy đã tiêm nhiễm vào đầu Pogba thứ mà ông ấy muốn cậu ấy chơi bóng".

"Tất cả đều chứng kiến một Pogba hoàn toàn khác ở tuyển quốc gia. Ai cũng phải thừa nhận đó là cầu thủ họ mong muốn. Nhưng cậu ấy không bộc lộ nó ở Manchester United. Pogba thi đấu năng nổ, kỷ luật, tham gia phòng ngự tốt và tỏa sáng ngoài mong đợi. Cậu ấy đạt được mọi thứ vì có HLV Deschamps mách bảo và đào tạo", chuyên gia Telegraph nhận định.

Việc Pogba thi đấu nghèo nàn, nhạt nhòa trong màu áo "Quỷ đỏ" xuất phát từ lỗi của đội bên. Mourinho tỏ ra quá cố chấp trong việc sử dụng và đào tạo cầu thủ. Ông cứng rắn, nghiêm khắc khiến các học trò cảm thấy thiếu sự cảm thông.

Về phía tiền vệ người Pháp, thay vì cố gắng chứng tỏ bản thân, anh chăm chút quá nhiều về diệ mạo bên ngoài. Thậm chỉ, khi Sanchez đến Old Trafford, anh còn bắt đầu phản ứng tiêu cực, mẫu thuẫn với HLV người Bồ Đào Nha. 

Với những lời khuyên từ các chuyên gia, hy vọng mùa giải tới Mourinho sẽ biết cáp sự dụng Pogba hiệu quả. Còn bản hợp đồng 89 triệu bảng, anh cần giữ vững phong độ và cố gắng mỗi ngày.

Bạch Băng | 11:04 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục