Mourinho công khai kế hoạch chuyển nhượng

14:47 Thứ ba 20/05/2014

HLV của Chelsea, Jose Mourinho vừa tiết lộ qua kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè 2014 của ông.

Mourinho đã bắt đầu lên kế hoạch cho mùa giải tới bằng việc gia hạn hợp đồng mới John Terry và đẩy Ashley Cole ra đi. Tuy vậy, tâm điểm mà HLV người Bồ hướng đến trong mùa Hè này vẫn là việc đưa về Stamford Bridge một tiền đạo "sát thủ".

Mourinho muốn mua sắm sau World Cup

Một số nguồn tin ở Anh khẳng định The Blues đã đạt thỏa thuận mua Diego Costa từ Atletico Madrid, tuy nhiên, Mourinho tiết lộ ông không có ý định ký hợp đồng với bất cứ cầu thủ nào trước khi World Cup 2014 kết thúc.

Ông nói với Sky Sports News: "Kể từ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa cho đến ngày 31/8, kế hoạch của tôi sẽ như vậy. Tôi nghĩ mọi người sẽ chờ World Cup, chờ phản ứng của các cầu thủ đội Một và chờ xem cuối cùng điều gì sẽ xảy ra."

"Tại Chelsea, HLV cũng như vậy, cấu trúc cơ bản của đội bóng cũng như vậy, chúng tôi không cần đợi mùa giải kết thúc và lấy kết quả ra quyết định xem chúng tôi cần cái gì, hay không cần cái gì."

"Tất cả đã được thực hiện trong suốt mùa giải, chúng tôi biết rõ những gì chúng tôi muốn và tôi không nghĩ rằng chúng tôi có khối lượng công việc quá lớn phải làm trong mùa Hè này."

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục