Mourinho chốt xong tương lai Phil Jones

02:51 Thứ bảy 18/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Buổi gặp mặt giữa HLV Jose Mourinho và trung vệ Phil Jones đã có được kết quả tốt đẹp.

Jones được đảm bảo tương lai. Ảnh: Internet.

Như đã đưa tin, Jose Mourinho vừa qua đã sắp xếp một cuộc nói chuyện với Phil Jones để bàn bạc về tương lai của cầu thủ này tại Old Trafford. Với việc Man United vừa ký hợp đồng với Eric Bailly gần như cơ hội của Phil Jones đã chấm hết.

Tuy nhiên, rất bất ngờ khi tờ Mirror khẳng định, Phil Jones đã được đảm bảo tương lai. Theo đó, dù trung vệ 24 tuổi dù thường xuyên bị chấn thương hành hạ nhưng "Ngườ đặc biệt" tin tưởng, Phil Jones có thể là John Terry thứ 2 của ông.

Mùa này, Phil Jones chỉ ra sân đúng 13 trận cho Quỷ đỏ vì liên tục phải ngồi ngoài vì chấn thương. Gia nhập Man United năm 2011 lúc mới 19 tuổi, Phil Jones từng được xem là trung vệ sáng giá nhất của bóng đá Anh thế nhưng những chấn thương vụn vặt đã khiến sự nghiệp của anh không thể phát triển.

Điểm mạnh của Phil Jones là sự đa năng khi có thể đá tốt ở mọi vị trí hàng thủ, thậm chí là tiền vệ phòng ngự vì thế, đây có lẽ là lý do vì sao HLV Jose Mourinho vẫn quyết định trao thêm cơ hội cho cầu thủ này thể hiện trong màu áo Man United.

Tiểu Lam | 02:50 18/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục