Mourinho chọn xong "sát thủ" giúp chinh phục đỉnh cao ở Arsenal

23:22 Thứ tư 30/10/2019 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã có sẵn những ý tưởng một khi lên dẫn dắt Arsenal.

HLV Jose Mourinho hiện vẫn đang thất nghiệp kể từ thời điểm bị Man United sa thải vào tháng 12 năm ngoái. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang chờ đợi một lời đề nghị đủ sức hấp dẫn để có thể quay trở lại băng ghế huấn luyện.

Mới nhất, nguồn tin từ ESPN khẳng định, Arsenal đang trở thành bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Mourinho. Cá nhân "Người đặc biệt" cũng khá hào hứng được dẫn dắt đội bóng Premier League thứ 3 trong sự nghiệp sau Chelsea và Man United.

Jose Mourinho's plan to get best out of Nicolas Pepe amid Arsenal link - Bóng Đá

 Mourinho đã sẵn sàng cho những thử thách ở Arsenal.

Khả năng Mourinho dẫn dắt Arsenal càng có cơ sở bởi áp lực trên vai HLV Unai Emery ngày một lớn hơn khi thành tích của Pháo thủ khá bết bát. Và để chuẩn bị cho kế hoạch tiếp quản Arsenal, Mourinho đã sớm có những phương án cho tương lai.

Cụ thể, tờ Mirror tiết lộ, Mourinho đã chọn Nicolas Pepe là cái tên có thể giúp ông chinh phục những đỉnh cao tiếp theo trong sự nghiệp, bên cạnh bộ đôi Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette.

Trước đó, chia sẻ trên Sky Sports, Mourinho cũng đánh giá khá cao Pepe. Ông nhận định: "Nếu Pepe có điều kiện đá bó vào trung lộ, cậu ấy sẽ mang tới nhiều bàn thắng cho Lacazette. Pepe tấn công từ cánh phải, với cái chân trái điêu luyện, kết hợp với Aubameyang sẽ trở thành bộ 3 tấn công lợi hại cho Arsenal."

Video Nicolas Pepe trong màu áo Arsenal:

Tiểu Lam | 22:56 30/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục