Mourinho chờ đợi điều gì từ Drogba?

11:01 Chủ nhật 27/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Didier Drogba đã đặt bút ký bản hợp đồng 1 năm với Chelsea, HLV Jose Mourinho xem anh như là một con bài quan trọng trong chiến dịch 'săn' danh hiệu ở mùa giải mới.

Tiền đạo người Bờ Biển Nga đã có tổng công 157 bàn thắng 341 trận cho Chelsea, anh từng được các CĐV The Blues bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử CLB. Vì lẽ đó, Mourinho tin rằng anh vẫn sẽ rất hữu dụng ở bên trong lẫn bên ngoài sân cỏ.

Drogba tái hợp với Chelsea. Ảnh: Internet.

Dù đã bước sang tuổi 36 và có thể sức lực lẫn phong độ đều bị giảm sút, tuy nhiên, Drogba vẫn được chọn là bản hợp đồng chất lượng trên hàng công sau Diego Costa. Chelsea mùa giải tới sẽ có đến 4 đấu trường cần phải chinh phục, trong đó tất nhiên Champions League và Premier League là quan trọng nhất.

Vào lúc này, Chelsea đang trở mình với hai thế hệ, những công thần lần lượt ra đi như Frank Lampard và Ashley Cole hay thậm chí là Samuel Eto'o, đồng thời tương lai của Petr Cech cũng đang là một dấu hỏi, vì thế Chelsea đang là một đội bóng rất thiếu kinh nghiệm và nói về điều này thì Drogba có thừa.

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã có 9 bàn thắng trong 9 trận chung kết cho Chelsea, cùng với đó là 3 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 2 League Cup và 1 Champions League. Chắc chắn tầm ảnh hưởng của anh sẽ là rất lớn cho các cầu thủ còn thiếu kinh nghiệm trong đội hình The Blues ở thời điểm hiện tại.

Với đội hình chưa thi đấu ở những đấu trường khắc nghiệt như Mourinho đang có trong tay, Chelsea cần một thủ lĩnh trong những thời khắc quyết định nhất và rõ ràng Mourinho có lý do để tin rằng Drogba giúp ích cho Chelsea rất nhiều trong lần tái hợp này. 
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục