Mourinho chỉ trở lại Stamford Bridge nếu Chelsea bán Torres

07:50 Thứ ba 06/03/2012

HLV Real Madrid Jose Mourinho đang xem xét khả năng trở lại Chelsea trong trường hợp ông chủ Roman Abramovich bán đi Fernando Torres.

Theo thông tin được The Daily Star đăng tải, vào năm 2007, nguyên nhân khiến Mourinho bị Chelsea sa thải là vì vị HLV người Bồ có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với Andrey Shevchenko, chân sút được ông chủ Roman Abramovich ưu ái đưa về.


Trong khoảng thời gian thi đấu cho Chelsea, cựu sát thủ lừng danh của AC Milan phần vì đã qua thời kì phong độ đỉnh cao, phần vì không hợp với môi trường bóng đá Anh nên đã thi đấu đầy thất vọng mỗi khi được trao cơ hội. Nhưng trên hết, người ta lại đổ lỗi cho tài dùng người của Jose Mourinho.

Lúc này, Mourinho không muốn lập lại sai lầm tương tự trong trường hợp của Fernando Torres. Chân sút người Tây Ban Nha đã tịt ngòi một thời gian dài dù chơi rất hay tại Liverpool và được xem là một phần nguyên nhân khiến Villas-Boas phải khăn gói rời Chelsea.

Abramovich đã chi tới 50 triệu bảng để đưa El Nino về từ Liverpool song nếu muốn mời lại Mourinho, ông sẽ phải hy sinh chân sút này. Tất nhiên nếu bán đi Torres vào lúc này, The Blues sẽ lỗ khá nặng. Nhưng có lẽ tiền không phải là vấn đề với vị tỉ phú người Nga và việc bán đi Torres sẽ như một lời nhắn nhủ đến Mourinho: "Đến Chelsea đi, ông sẽ có toàn quyền về chuyên môn."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục