Mourinho chỉ ra trận đấu quan trọng nhất của mình ở Tottenham

13:49 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnJose Mourinho chuẩn bị bước vào một trận đấu rất quan trọng ở Tottenham.

Dù đã lấy lại vị thế đội bóng hàng đầu nước Anh nhiều năm qua nhưng Tottenham Hotspur vẫn bất lực trong việc giành danh hiệu. Lần nâng cúp gần nhất của Spurs đã là từ năm 2008, khi họ vô địch League Cup.

Rạng sáng mai, Tottenham sẽ đá bán kết League Cup với đội bóng được đánh giá thấp hơn rất nhiều là Brentford, việc giành chiến thắng sẽ giúp họ đến gần hơn với chức vô địch. Do đó gạt các trận đấu ở Premier League hay Europa League, HLV Jose Mourinho cho biết màn tiếp đón Brentford là trận đấu rất quan trọng với mình và các học trò.

Every word Jose Mourinho said on Wolves draw, his concern and what he thought was the problem - Bóng Đá

 Mourinho có thể giúp Spurs giành danh hiệu.

"Đây có phải trận đấu lớn nhất của tôi ở Spurs không ư? Đúng, tôi nghĩ vậy. Nhất là khi xét đến việc CLB đã theo đuổi danh hiệu rất nhiều năm qua, tôi sẽ nói đây là trận đấu lớn nhất. Tất nhiên chúng tôi luôn có những trận đấu quan trọng, mùa trước trận gặp Crystal Palace đã quyết định chúng tôi có được dự Europa League hay không."

"Trận gặp Leeds mới đây cũng rất quan trọng khi chúng tôi đã không thắng vài trận ở Premier League. Nhưng tôi có thể nói đá bán kết luôn rất quan trọng. Chỉ có 1 trận đấu quan trọng hơn đó chính là trận chung kết."

Sau đó 1 ngày, trận bán kết còn lại giữa Manchester United với Manchester City sẽ được diễn ra.

Mourinho nói về việc giành danh hiệu với Spurs:

 
Thanh Vũ | 12:51 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục