Mourinho chỉ ra 2 người khiến Liverpool lụn bại

10:04 Thứ hai 04/03/2019

TinTheThao.com.vnJose Mourinho mới đây đã chỉ ra nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của Liverpool thời gian qua đó chính là nằm ở James Milner và Roberton Firmino.

Giai đoạn sa sút của Liverpool vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, khi đêm qua họ vừa có trận hòa bạc nhược trước Everton. Với kết quả này, Lữ Đoàn Đỏ đã chính thức bị Man City vượt mặt chiếm lấy ngôi đầu sau 29 vòng đấu tại Premier League.

Mourinho chỉ ra 3 người khiến Liverpool lụn bại - Bóng Đá

 Mourinho không đánh giá cao khả năng vô địch của Liverpool.

Chỉ ra nguyên nhân thất bại của Liverpool, Mourinho đã nói rằng: "Tôi không cho rằng Liverpool còn mạnh như cách đây vài tháng, khi mọi việc đều diễn ra rất thuận lợi dành cho họ."

"Bạn có thể lấy ví dụ điển hình như Milner, khi có giai đoạn anh ấy từng là cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool. Tuy nhiên giờ thì sao? Anh ấy đang phải ngồi dự bị. Tại sao? Vì anh ấy đã đuối sức và không còn đủ thể lực để thi đấu."

"Trường hợp tương tự cũng xảy ra với Firmino. Cậu ấy đã trở lại, nhưng chưa đủ tốt để có thể đá chính. Đó là lý do vì sao cậu ấy phải ngồi trên băng ghế dự bị. Liverpool thật sự đang có không ít vấn đề như thế này."

Video phong cách chiến thuật của Liverpool

Kỳ Anh | 09:00 04/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục