Mourinho chỉ quan tâm đến chuyên môn, không để ý điều kiện sân bãi

23:48 Thứ hai 12/11/2012

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra rất hài lòng với chiến thắng cuối cùng của Real Madrid trên sân của Levante. Ông gần như không để ý đến điều kiện thời tiết cùng cơ sở vật chất tồi tàn của đội chủ nhà.

Huấn luyện viên José Mourinho cho rằng Real Madrid xứng đáng với chiến thắng 2-1 trên sân của Levante trong một tối Chủ nhật đầy mưa bão. Nước ngập lênh láng trên sân tạo ra cản trở và ảnh hưởng rất lớn đến chuyên môn cả hai đội, đặc biệt là các cầu thủ kỹ thuật bên phía Real Madrid.

HLV José Mourinho. Ảnh: Goal

Hai bàn thắng của Ronaldo và Morata đã giúp Real Madrid giành chiến thắng vất vả tại sân của Levante. Thông qua chiến thắng này, "Kền kền trắng" tiếp tục bay theo bám đuổi Barca và mong muốn bắt kịp Atletico Madrid trong thời gian sắp tới. José Mourinho nói sau trận đấu:

"Chúng tôi đã xứng đáng với chiến thắng này nhưng rõ ràng là Levante đã gây ra rất nhiều khó khăn như cách họ vẫn thường làm. Cả hai đội đều thích nghi với điều kiện thời tiết khó chịu nhưng chơi trong mưa là một phần của bóng đá.

Levante đã thích nghi rất tốt trong khi Real Madrid phải làm tất cả để có thể mang lại chiến thắng này. Morata thi đấu rất tốt và sẽ quan trọng trong việc phát triển ở thời gian tới. Bên cạnh đó, Di Maria và Callejon cũng chơi xuất thần."


Chiến thắng này giúp cho Real Madrid giữ nguyên khoảng cách năm điểm với CLB cùng thành phố là Atletico Madrid, và tám điểm so với đội đầu bảng Barca. Chỉ cần một trận đấu mất điểm, cơ hội cho Real Madrid ngày càng thu hẹp.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục