Mourinho chỉ nói 1 từ về khả năng Ibrahimovic trở lại Old Trafford

19:20 Thứ sáu 26/10/2018

TinTheThao.com.vnSau hàng loạt những tin đồn xung quanh việc Ibrahimovic có thể tái xuất trong màu áo của Man Utd, HLV Mourinho đã có câu trả lời cực kỳ ngắn gọn và đanh thép.

Sở hữu phong độ khá ấn tượng trong màu áo của Los Angeles với 22 bàn thắng sau 26 trận đấu, Zlatan Ibrahimovic đang chứng tỏ tuổi tác không thể làm lu mờ bản năng săn bàn của mình. Với màn trình diễn này, tiền đạo người Thụy Điển được các chuyên gia tin rằng sẽ thi đấu tốt nếu trở lại châu Âu.

Mourinho lên tiếng về khả năng đưa Ibrahimovic trở lại Old Trafford - Bóng Đá

 Mourinho rất dứt khoát khi nói về khả năng tái hợp cùng Ibrahimovic.

Thời gian gần đây, nhiều thông tin được phát đi cho rằng AC Milan và Man Utd đang mở toang cánh cửa chào đón "người cũ" Ibra trở về ngay trong tháng Giêng tới để cải thiện chất lượng hàng công. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, vẫn chưa có một động thái chính thức nào từ 2 CLB kể trên.

Mới đây, trong cuộc họp báo trước trận tiếp đón Everton trên sân nhà Old Trafford vào cuối tuần này, HLV Jose Mourinho đã có câu trả lời rất thẳng thắn và dứt khoát khi được hỏi về khả năng Ibrahimovic tái hợp cùng Man Utd. Cụ thể, HLV người Bồ Đào Nha trả lời ngắn gọn 1 từ: "Không" và ông không giải thích gì thêm.

Sau đó, vị chiến lược gia 55 tuổi này dành thời gian để nói về tình hình lực lượng của đội nhà trước cuộc đón tiếp nửa xanh vùng Merseyside vào chủ nhật này. Theo đó, ông cho biết: "Chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của một số cái tên trở về từ đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua. Họ rệu rã và dính những chấn thương. Chỉ trong 2 tuần, chúng tôi đã không có sự phục vụ của Dalot (Bồ Đào Nha), Fellaini (Bỉ), Alexis (Chile) và cả McTominay (Scotland). Bên cạnh đó, Phil Jones cũng chưa đủ 100% thể trạng để thi đấu."

Đăng Huy | 17:55 26/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục