Mourinho chê bai CĐV Man Utd

16:24 Thứ năm 11/05/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho bất ngờ lên tiếng chê bai CĐV Manchester United thiếu cuồng nhiệt trước trận gặp Celta Vigo trên sân nhà Old Trafford.

Rạng sáng mai (12/05), Man United sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng khi tiếp đón Celta Vigo trong khuôn khổ bán kết lượt về Europa League. Rất ngạc nhiên khi HLV Jose Mourinho không thực sự hài lòng với sự cổ vũ của của CĐV nhà trên sân Old Trafford.

Mourinho chê bai CĐV Man Utd - Bóng Đá

 HLV Mourinho chưa thực sự hài lòng với CDV Man United

Chia sẻ với báo giới, Mourinho cho hay: "Tôi cảm thấy sự khác biệt qua từng trận đấu. Tôi không thấy bầu không khí ở sân Old Trafford có sự nhất quán. Trước Chelsea, CĐV hò hét liên tục từ đầu đến tận phút cuối cùng nhưng trận gặp Anderlecht (tứ kết Europa League), bầu không khí khá yên ắng."

Nhận định về trận tái đấu Celta Vigo, Mourinho khẳng định: "Chúng tôi cần phải có được màn trình diễn tốt nhất. Các cầu thủ phải thực sự sẵn sàng chơi thứ bóng đá tốt nhất và thậm chí, CĐV phải tạo ra một bầu không khí tốt nhất trên sân Old Trafford."

Man United đang nắm giữ lợi thế không nhỏ khi giành chiến thắng 1-0 trước Celta Vigo ở trận bán kết lượt đi. Khi mà niềm hy vọng vào cuộc chiến Top 4 Ngoại hạng Anh đã không còn, Quỷ đỏ chỉ có thể dồn hết quyết tâm vào đấu trường Europa League. 

Hồi còn nắm Chelsea, cũng chính HLV này đã từng phàn nàn về sự "thiếu nhiệt tình" của cổ động viên sân Stamford Bridge, hàm ý cho rằng đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến The Blues chơi "thiếu lửa" trước khi ông bị sa thải.

Video Celta 0-1 Man Utd:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:16 11/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục