Mourinho chẳng 'khá' hơn Van Gaal là bao

21:00 Thứ bảy 10/09/2016

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Anh, Chris Waddle vừa có bình luận vệ trận thua của Manchester United ngay trên sân nhà trước kình địch.

Manchester United của Jose Mourinho đã để đối phương dẫn trước 2-0 trong hiệp một, chỉ khi Claudio Bravo mắc sai lầm sơ đẳng, Zlatan Ibrahimovic mới có bàn rút ngắn tỷ số cho Quỷ đỏ. Nhưng tỷ số đã dừng lại ở đó, M.U nhận thất bại đầu tiên của mùa giải và Mourinho lại thua trước Pep Guardiola.

57d40d1419f44_Mourinho2

 Mourinho có thất bại đầu tiên với M.U. Ảnh: Internet.

Ngay cả khi thay Marcus Rashford, Anthony Martial và Ander Herrera vào sân, lối chơi của M.U vẫn không có nhiều chuyển biến.

Phát biểu trên BBC Radio, Waddle cho biết: “Nhìn vào M.U bây giờ có khác gì so với mùa giải trước? Tôi không chắc, nhưng nếu là Louis Van Gaal, ông ấy đã bị chỉ trích.” Manchester City đã thắng cả 4 trận đấu đầu tiên trong mùa giải này và chễm chệ trên ngôi đầu.

Đây cũng là trận thắng đầu tiên của Pep trước Mourinho khi hai người dẫn dắt hai CLB thành Manchester, mở đầu cho những màn so tài rất kịch tính trong tương lai. Mourinho vẫn điềm tĩnh nhưng ông hiểu rằng đội bóng của mình cần phải khắc phục rất nhiều mới có thể cạnh tranh ngôi vô địch cuối mùa giải.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục