Mourinho chán chường sau trận hòa Bournemouth

23:03 Thứ bảy 04/03/2017

TinTheThao.com.vnNgười đặc biệt khẳng định trọng tài bắt chính Kevin Friend đã làm tốt nhiệm vụ của mình và nguyên nhân của trận hòa 1-1 thất vọng trước Bournemouth đến từ các học trò của ông.

Jose Mourinho cùng các học trò vừa trải qua một ngày thi đấu không may mắn khi để Bournemouth cầm chân ngay trên Old Trafford mặc dù là đội ghi bàn mở tỷ số và được chơi hơn người trong suốt hiệp đấu thứ 2.

Mourinho chán trường sau trận hòa Bournemouth - Bóng Đá

 Mourinho buồn bã sau trận hòa Bournemouth. Ảnh: FFT

Đáng tiếc nhất trong trận đấu phải kể đến pha sút phạt penalty hỏng của chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic. Trận đấu khép lại với tỷ số 1-1 trong sự tiếc nuối và thất vọng của các cổ động viên Man United. Với trận hoà này, Quỷ đỏ tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH. Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho tỏ rõ vẻ chán nản khi đội bóng bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với top trên:

“Trong tài đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Chúng tôi không thể thắng vì Artur Boruc đã có màn trình diễn tuyệt vời và vì chúng tôi không có được may mắn. Chúng tôi cũng không đủ tốt trong khâu dứt điểm mặc dù thi đấu áp đảo trong thời gian lớn. Kết quả của trận đấu là điều quan trọng với tôi. Một lần nữa chúng tôi xứng đáng thắng nhưng không thể thắng. Chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm và 1 cơ hội tốt để thu hẹp khoảng cách.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:20 04/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục