Mourinho cảm thấy buồn khi MU thua

23:30 Chủ nhật 18/09/2016

TinTheThao.com.vnManchester United đã nhận lấy trận thua thứ 3 liên tiếp và HLV Jose Mourinho thừa nhận ông cảm thấy buồn vì điều đó.

mourinho-man-united

 Mourinho cảm thấy thất vọng khi đội bóng của ông thua Watford. Ảnh: Internet.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thất vọng vì màn trình diễn của các học trò và bày tỏ sự buồn bã khi Quỷ đỏ bị Watford đánh bại với tỉ số 3-1. Hai bàn thắng trong bảy phút cuối trận đã dập tắt hy vọng có điểm của Man United tại Vicarage Road. 

Có lẽ để thua trong trận derby trước Pep và Manchester City, HLV Jose Mourinho đang bị ảnh hưởng tâm lý quá nhiều. Cựu thuyền trưởng của Chelsea cảm thấy bị áp lực từ mọi phía khi ông nắm trong tay đội hình đắt giá nhưng lại không giành được kết quả tốt, đặc biệt là sự mờ nhạt của bản hợp đồng bom tấn Paul Pogba.

Ông chia sẻ với MUTV: "Tôi rất buồn, thật sự rất buồn. Tôi luôn để tâm rất lớn đến việc tại sao đội bóng của tôi không có được kết quả như mong muốn." 

Chiến lược gia này nói ông không biết làm gì vào lúc này ngoài việc yêu cầu các cầu thủ trở lại luyện tập vào ngày mai với một thái độ tích cực hơn. "Hãy nhìn Ashley Young, cậu ấy rất có quyết tâm. Chúng ta cần những con người lạc quan, luôn nhìn về phía trước, đặc biệt không chịu áp lực sau thất bại," ông khuyên các học trò mau chóng quên đi trận đấu hôm nay.

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục