Mourinho bình thản trước nguy cơ mất ghế

07:45 Thứ bảy 31/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hãng tin BBC cho biết, HLV Jose Mourinho không hề quan tâm đến tương lai của mình trước cuộc đối đầu với Liverpool diễn ra lúc 19h45 tối nay.

Mourinho bình thản trước nguy cơ mất ghế. Ảnh: Internet.

Báo chí đồn đoán, 90 phút trên sân Stamford Bridge sắp tới có thể định đoạt cho số phận Mourinho trong nhiệm kỳ thứ hai dẫn dắt Chelsea. Nếu không thể đánh bại Liverpool, Mourinho nhiều khả năng đối mặt nguy cơ rất lớn bị sa thải. Hiện tại, Chelsea đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng và thua tới 5 trận sau 10 vòng đấu. Họ đang kém đội đầu bảng Manchester City 11 điểm.

Nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn trước giờ bóng lăn, HLV Mourinho tỏ ra rất bình thản. Ông nói: "Tôi không lo lắng cho công việc của mình. Và cũng chẳng đoái hoài tới tương lai sẽ ra sao. Tôi không phải người giành 1 giây trong ngày để nghĩ về những chuyện đó. Những gì bạn nói trong thời gian qua giống như muốn tạo ra sức ép lên tôi vậy. Song, bạn không thể nào làm được điều đó với tôi đâu."

Khi được báo chí đặt câu hỏi về khả năng liệu Mourinho có bị sa thải nếu Chelsea thua Liverpool hay không, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã từ chối trả lời. Ông có vẻ nổi cáu với những câu hỏi liên quan đến khả năng mình bị sa thải. "Điều tôi rất muốn biết là tại sao người ta cứ tỏ ra hào hứng và hạnh phúc về khả năng một ai đó sắp mất việc. Nhìn trường hợp của Brendan đấy, thật đáng buồn làm sao.

Ông ấy gần như đã giành được danh hiệu vô địch Premier League. Brendan là HLV của năm, từng giành giải thưởng từ nhà tài trợ Barclays của giải đấu. Và rồi bất thình lình, người ta (truyền thông) cảm thấy hạnh phúc và làm việc rất chăm chỉ tới khi Brendan bị sa thải. Điều này thật lạ lùng. Tôi không thuộc về thế giới này. Tôi có quá nhiều cảm xúc. Tôi ghét những ai bị mất việc. Không phải trong bóng đá, mà cả mọi thứ khác nữa," Mourinho nói.

T.Y | 07:00 31/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục