Mourinho bị xúi dại bán Hazard và Oscar

14:05 Thứ ba 01/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Jose Mourinho từng hét giá 300 triệu bảng cho bất cứ đội bóng nào muốn có bộ đôi trẻ tài năng Oscar và Hazard. Và mới đây, người tiền nhiệm của Mou tại Chelsea là Rafa Benitez nổi hứng hùa theo “Người đặc biệt”.

Theo thông tin đã đưa từ Daily Star, HLV người Tây Ban Nha Rafa Benitez đang dẫn dắt Napoli đã dành thời gian cho đồng nghiệp Jose Mourinho một ít ‘lời khuyên’ xung quanh chuyện mua bán hai ngôi sao trẻ của Chelsea.

Tháng trước, khi có tin “Gã nhà giàu” nước Pháp PSG ve vãn 2 cầu thủ của mình, Mourinho đã hét giá 300 triệu Bảng cho OscarHazard. Đây là cách mà Mou đuổi khéo những đội bóng nhòm ngó các học trò.

Tuy nhiên, HLV Benitez đang ở tận Italia cũng tham gia góp ý rằng bán 2 cầu thủ trên là ý tưởng hay cần thực hiện của Mou. Benitez nói: “Nếu Mourinho bán Hazard và Oscar với giá 300 triệu Bảng để xây dựng đội bóng mới thì biết đâu có thể gặt hái nhiều thành tựu hơn”.

Vào giữa tuần này, Chelsea sẽ giáp mặt PSG và tất nhiên Hazard cũng như Oscar sẽ là miếng ghép không thể thiều của The Blues đề chứng tỏ mức giá chiến lược gia người Bồ hét là có cơ sở.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục