Mourinho bị phát hiện gặp gỡ mục tiêu chuyển nhượng của M.U

06:43 Thứ tư 31/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Bồ Đào Nha nhiều khả năng đã thảo luận với ngôi sao này về khả năng gia nhập Quỷ Đỏ.

Phiên chợ hè 2018 đã không diễn ra như mong đợi của Jose Mourinho. BLĐ Manchester United đã không mang về đầy đủ các mục tiêu ông đề xuất, đặc biệt là yêu cầu tăng cường vị trí trung vệ. Lần lượt Harry Maguire, Toby Alderweireld và Jerome Boateng được liên hệ, nhưng cuối cùng không có bất cứ ai trong số này cập bến Old Trafford.

Một thất bại bất ngờ khác là việc Quỷ Đỏ để lọt ngôi sao, Yerry Mina về tay Everton. Trung vệ Colombia đã có một kỳ World Cup 2018 chói sáng tại Nga, khi 3 lần lập công cho ĐTQG và gia nhập Everton cùng người đồng đội ở Barcelona, Andre Gomes.

Cuối tuần qua, United tiếp đón Everton trong khuôn khổ Vòng 10 Premier League. Đáng chú ý một hình ảnh rò rỉ từ đường hầm Old Trafford cho thấy Mourinho chủ động tiếp cận và có cuộc trò chuyện với Mina.

Mourinho nói chuyện với Mina trong đường hầm MU - Bóng Đá

 Hình ảnh đáng chú ý do camera của ESPN ghi lại.

Ngay từ buổi họp báo trước trận, chiến lược gia Bồ Đào Nha đã không tiếc lời ca ngợi việc Everton chiêu mộ thành công tài năng 24 tuổi. Không loại trừ khả năng Mourinho sẽ thúc giục các ông chủ quay lại với thương vụ Mina khi TTCN mùa Đông mở cửa, nhất là khi hậu vệ này đang gặp vấn đề hòa nhập tại Everton và vẫn chưa có trận ra mắt CLB mới.

Phụng Sồ | 05:50 31/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục