Mourinho bị chửi là 'tên ngốc'

20:34 Thứ năm 15/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Samuel Eto'o đã lến tiếng bác bỏ những lời đồn đại bản thân sắp chia tay sự nghiệp bóng, đồng thời mạnh mồm chửi khéo Jose Mourinho là 'tên ngốc' vì băn khoăn về tuổi tác thật của anh.

Theo Daily Mail, chân sút 33 tuổi người Cameroon được tin rằng có mâu thuẫn với Mourinho, sau khi ông này trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Pháp có nói rằng, "Eto'o năm nay 32 tuổi, nhưng cũng có thể là 35, ai biết được chuyện đó?".


Đáp lại Mourinho, Eto'o không nói gì cả và chỉ thể hiện cách ăn mừng bàn thắng như muốn 'trả đũa' ông thầy.  Sau khi ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea ở phút 56 vào lưới Tottenham, Eto'o chạy đến góc sân, vịn tay vào cột cờ, khom lưng chống gậy đóng giả một cụ già để ăn mừng.

Dường như vẫn còn ấm ức Mourinho, cựu tiền đạo Inter Milan và Barcelona lại tiếp tục công kích 'Người đặc biệt'. "Tôi đã 33 tuổi. Và đó không phải vì chỉ có một gã ngốc mới gọi tôi là ông già và người ta tin điều đó Và bạn có nhận ra rằng một ông già thì tốt hơn những người trẻ không', Eto'o nói trong lúc tham dự giải bóng đá trẻ Copa Coca Cola.

Cạnh đó, Eto'o cũng cho biết thêm vẫn tiếp tục thi đấu nhiều năm nữa trong thời gian tới. Theo đó, anh đang đặt mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup 2018. "Tôi kỳ thực vẫn có thể chơi thêm 2 kỳ World Cup nữa. Lúc này, bản thân tôi vẫn cảm thấy khỏe về tinh thần lẫn thể chất", ngôi sao có biệt danh 'báo đen' nói thêm.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục