Mourinho: Bayern có giỏi thì mua lại Schweinsteiger

21:56 Thứ sáu 26/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Người đặc biệt thừa nhận rất khó có cơ hội để Bastian Schweinsteiger chen chân vào đội một, đồng thời thể hiện sự bất ngờ khi Bayern không mua lại tiền vệ người Đức.

Tương lai Schweinsteiger vẫn chưa được định đoạt. Ảnh: Internet.

Tiền vệ 32 tuổi này đã không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho tại M.U và phải tập luyện cùng đội trẻ đến khi xác định được tương lai.

Trước đó, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge đăng đàn chỉ trích HLV người BĐN vì "đày ải" trò cưng của mình. Ngay lập tức, Mourinho đã có những đáp trả rất rõ ràng: "Tôi đã đọc những lời phàn nàn về một số người tại Bayern Munich, họ nói sẽ đến Manchester và đem cậu ấy (Schweinsteiger) về, nhưng đến giờ vẫn chưa có gì xảy ra.

Tôi bất ngờ vì Quý ngài Rummennigge không có mặt ở đây để thương thảo về hợp đồng."

Hồi giữa tuần, Schweinsteiger đã lên tiếng việc sẽ không kí hợp đồng với bất kì CLB nào tại châu Âu và luôn sẵn sàng mỗi khi M.U cần mình.

Dù vậy, Người đặc biệt cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình: "Tôi nghĩ việc để cậu ấy ra sân là rất khó xảy ra. Tôi không nói đến 2 từ 'không thể', nhưng thực sự là rất khó.

Chúng tôi vẫn còn nhiều sự lựa chọn như Pogba, Herrera, Schneiderlin, Fellaini và Carrick. Có đến 5 cầu thủ cho 2 vị trí. Thật khó khăn để ra quyết định. Tôi có 23 cầu thủ trong đội hình và không muốn ai phải ra đi cả.

Bastian không phải là một người thích lên tiếng. Nhưng phát ngôn gần đây cho thấy cậu ấy hoàn toàn tự do để thực hiện mục đích của mình theo một cách lịch sự thường thấy. Không có vấn đề gì xảy ra cả."

Phúc Vũ | 21:35 26/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục