Mourinho bất ngờ ngỏ ý dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha

10:42 Thứ bảy 29/12/2012

Trong cuộc họp báo tại Dubai, Jose Mourinho đã loại trừ khả năng sẽ tới dẫn dắt PSG. Thay vào đó, ông thổ lộ mong ước sẽ được trở về quê nhà dẫn dắt ĐTQG Bồ Đào Nha.

Thất bại đau đớn của Real trước Malaga đã trôi qua 1 tuần nhưng báo chí Tây Ban Nha vẫn không dứt những lời lẽ chỉ trích HLV Jose Mourinho. Việc loại Iker Casillas khỏi trận đấu đó đã khiến chiến lược gia người Bồ bị các CĐV Los Blancos tẩy chay bằng nhiều hình thức khác nhau.

Thậm chí, có nguồn tin cho rằng Jose Mourinho sẽ phải chia tay Bernabeu vào mùa Hè tới ngay cả khi giành chức vô địch Champions League. Theo L’Equipes, nhà cầm quân người Bồ đã được BLĐ Paris St Germain liên hệ. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, Người đặc biệt đã khẳng định sẽ không tới Paris. Thay vào đó, ông đã thổ lộ mong ước được dẫn dắt ĐTQG Bồ Đào Nha.

“Tương lai của tôi ở PSG ư? Tôi không nghĩ như vậy. Tôi cho rằng Ancelotti đang rất thành công ở Paris. Tôi muốn dẫn dắt ĐTQG của mình, nhưng vào một thời điểm thích hợp nào đó”, chia sẻ của HLV Jose Mourinho.

Mourinho gặp gỡ Maradona tại Dubai trong hội nghị bóng đá toàn cầu

Mặc dù bị báo giới và các CĐV Real chỉ trích nhưng Mourinho vẫn bảo vệ quyết định loại Iker Casillas của mình. Ông cho rằng đó là việc làm rất bình thường của một HLV.

“Đó có vẻ như một tuần tồi tệ, nhưng thực ra nó lại rất tuyệt. Trong bóng đá có những sự thay đổi rất lớn, nhưng có một thứ không bao giờ thay đổi, đó là việc đội bóng luôn nằm dưới bàn tay của các HLV”.

Thực tế thì Mourinho đã bị các CĐV nhà phản đối sau màn khởi đầu đáng thất vọng tại La Liga mùa này. Sau 17 vòng đấu, họ đã bị đội đầu bảng Barca bỏ xa tới 16 điểm. Ngay cả những CĐV lạc quan nhất cũng không thể tin rằng Real sẽ bảo vệ thành công ngai vàng bóng đá TBN. Trong bối cảnh đó, việc Mou ra đi sẽ là giải pháp hợp lí cho cả Real lẫn vị HLV này.

Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục