Mourinho bật mí 3 hậu vệ Man Utd khỏe mạnh cho cuộc tiếp đón Arsenal

07:22 Thứ tư 05/12/2018

TinTheThao.com.vnSau tất cả, chiến lược gia Bồ Đào Nha đã tiết lộ thông tin lực lượng của đội nhà trước trận đánh lớn.

Rạng sáng mai, Manchester United sẽ tiếp đón Arsenal tại Old Trafford trong khuôn khổ Vòng 15 Premier League. Thông tin được người hâm mộ Quỷ Đỏ quan tâm lúc này là tình hình lực lượng của đội nhà.

Ashley Young phải thụ án treo giò, Alexis Sanchez cùng Victor Lindelof vắng mặt vì chấn thương, trong khi Marcus Rashford chưa rõ khả năng thi đấu vì vấn đề mắt cá. Ở hàng thủ, cả 5 cái tên Chris Smalling, Eric Bailly, Phil Jones, Antonio Valencia và Luke Shaw cũng đều chưa chắc chắn góp mặt.

Mourinho tiết lộ 3 hậu vệ khỏe mạnh gặp Arsenal - Bóng Đá

 Dalot là 1 trong 3 hậu vệ hiếm hoi lành lặn của United lúc này.

Chia sẻ với ESPN, HLV Jose Mourinho xác nhận chỉ có Marcos Rojo, Matteo Darmian và Diogo Dalot là những hậu vệ đạt trạng thái sẵn sàng. "Ở màn đọ sức Southampton, 3 giờ trước trận đấu tôi còn chưa biết sẽ ra sân với đội hình nào." Mourinho nói. "Tôi nghĩ chúng tôi cũng sẽ rơi vào tình huống tương tự trước Arsenal."

"Nếu bạn hỏi tôi lúc 11 giờ sáng thứ ba, tôi sẽ nói Smalling, Bailly, Jones, Valencia không thi đấu. Shaw chưa rõ khả năng ra sân còn Darmian đã trở lại. Nhưng tôi phải đợi và có lẽ giống như trận trước, chúng tôi sẽ chỉ đưa ra quyết định cuối cùng một vài giờ trước trận đấu."

Phụng Sồ | 06:25 05/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục