Mourinho ăn mừng với đối tượng bất ngờ sau bàn gỡ hòa 2-2

05:49 Thứ tư 27/11/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục thể hiện sự đặc biệt của mình trên băng ghế chỉ đạo.

Trở lại Champions League sau gần 1 năm xa cách, Jose Mourinho sớm phải nhận gáo nước lạnh khi Tottenham Hotspur bị dẫn trước 2-0 chỉ sau 19 phút thi đấu. Lần lượt Youssef El-Arabi và Ruben Semedo tỏa sáng giúp cho Olympiakos vượt lên "Gà trống".

Thế nhưng, CLB Bắc London không hề hoảng loạn và sau đó vùng lên để lội ngược dòng thắng với tỉ số 4-2. Bằng các pha lập công của Dele Alli, Serge Aurier cùng cú đúp của đội trưởng Harry Kane, đại diện Premier League đã giành trọn vẹn 3 điểm và qua đó giành vé vào vòng 1/8.

Mourinho tiến đến bắt tay ai sau bàn gỡ hòa 2-2? - Bóng Đá

 Jose Mourinho thể hiện sự thân thiện của mình.

Điểm nhấn của trận cầu vừa qua có lẽ là tình huống gỡ hòa 2-2 của đội chủ nhà. Sau một tình huống tấn công bên hành lang phải, cầu thủ hai bên đã va chạm để bóng ra ngoài đường biên. Tận dụng lúc hậu vệ Olympiakos mất tập trung, Serge Aurier ngay lập tức ném đến vị trí của Lucas Moura.

Ngôi sao người Brazil thoát xuống đầy tốc độ, sau đó căng ngang thuận lợi cho Harry Kane đệm bóng tung lưới CLB Hy Lạp. Bên ngoài đường biên, Jose Mourinho cũng có màn ăn mừng đặc biệt khi chạy đến bắt tay và ôm lấy... cậu bé nhặt bóng.

Hành động của cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ không có gì quá khó hiểu. Đó là nhân tố góp công lớn nhất giúp Spurs có được bàn gỡ hòa khi đưa bóng nhanh chóng cho Aurier. "Người hùng" của Tottenham Hotspur đã thể hiện sự nhạy bén và nhận được món quà bất ngờ từ nhà cầm quân 56 tuổi.

Jose Mourinho nói về mục tiêu của Spurs tại đấu trường Champions League: 

Giang Nam | 05:35 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục