Mourinho ấm ức với quyết định của trọng tài

06:34 Thứ hai 30/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV trưởng của Fenerbahce, Jose Mourinho, đã bày tỏ mối lo ngại của mình về các quyết định của VAR sau chiến thắng 2-0 trước Antalyaspor.

Trận đấu được tổ chức tại Sân vận động Corendon Airlines Park Antalya, Fenerbahce giành 3 điểm trên sân khách nhờ bàn thắng của Dusan Tadic và pha phản lưới nhà của Thalisson Kelven.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, Mourinho đã chia sẻ một số suy nghĩ của mình, sự thất vọng của ông đến từ các quyết định của VAR trong suốt trận đấu, đặc biệt là liên quan đến một bàn thắng không được công nhận của Fenerbahce. Ông tuyên bố: "Có rất nhiều tình huống đáng ngờ trong trận đấu. Rất nhiều."

Mourinho không hài lòng với nhiều quyết định của trọng tài.

Mourinho đã phản ứng sau một bàn thắng không được công nhận bằng cách đặt laptop của mình trước máy quay. Ông cho rằng VAR có thể đã không xem xét cùng một góc độ, nói thêm: "Hậu vệ trái đã vào đúng vị trí. Đối với chúng tôi, đó là một bàn thắng đẹp."

Mặc dù theo ông đó là phản ứng bình tĩnh, Mourinho đã bị trọng tài rút thẻ vàng. Mourinho nói: "Tôi không nói một lời nào hoặc gây áp lực, nhưng trọng tài đã rút thẻ vàng cho tôi. Không sao cả."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 06:34 30/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục