Mourinho: "9 bàn thắng quá tuyệt vời"

11:09 Chủ nhật 31/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chiến thắng 6-3 của Chelsea trước Everton ghi dấn ấn đậm nét của Diego Costa và các đồng đội, nhưng người giỏi nhất chính là HLV Jose Mourinho.

Trải qua 3 trận đấu, Mourinho dần chứng tỏ ông đã quyết định đúng. Từ con người cho đến lối chơi, trước một Everton mạnh về tấn công, “Người đặc biệt” không còn cách nào khác là thúc giục các học trò dâng lên ngay từ đầu. 6 bàn thắng, trong đó có cú đúp của Costa, Mourinho hẳn rất hài lòng.

Mourinho rất hài lòng với Costa

Sau trận đấu, ông nói với Sky Sports bằng giọng điệu hồ hởi: “Tôi nghĩ nếu muối và hạt tiêu trong bóng đá là bàn thắng thì 9 bàn thắng trong một trận đấu ở Premier League là thành phần tuyệt vời, vì thế tôi nghĩ rằng hai đội đã chơi tấn công theo những cách tốt nhất có thể.”

Mourinho cho rằng Chelsea không nên để thua 3 bàn: “Tôi biết họ là một đội bóng chơi tấn công giỏi, nhưng để thủng lưới 3 bàn là quá nhiều. Tất cả chúng tôi có thể xác định những sai lầm, những cầu thủ liên quan và vị trí chúng tôi mắc lỗi.

Chelsea trong trận đấu vừa qua đã chơi phản công cực hay và Mourinho không quên ca ngợi điều đó. Ông chia sẻ: “Chúng tôi đã là sát thủ trong tấn công, đặc biệt là phản công. Vì vậy, khi đến với sân vận động này và có được 3 điểm, đó là lý do để cảm thấy hạnh phúc.”
Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục