Mount xuất hiện ở Carrington, Man Utd chuẩn bị công bố tân binh

20:09 Thứ ba 04/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Mason Mount được phát hiện có mặt tại sân tập Carrington của Manchester United và đây là dấu hiệu cho thấy chữ ký 60 triệu bảng sắp được công bố.

 

Man Utd đã đồng ý chi cho Chelsea 60 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền vệ Mason Mount. Mount sẽ được ra mắt với tư cách tân binh Quỷ trong tương lai gần, sau khi trải qua buổi kiểm tra y tế vào thứ Hai.

Mason Mount pictured returning to Man Utd training ground ahead of transfer announcement - Bóng Đá

 Mount đã có mặt tại sân tập Carrington.

Hình ảnh mới nhất mà Daily Mail cung cấp cho thấy cựu cầu thủ Chelsea đã có mặt tại sân tập Carrington của CLB. Điều này cho thấy thời điểm Man Utd chính thức công bố chữ ký của Mount chỉ còn đếm bằng giờ. 

Trong thời gian khoác áo Chelsea, Mount đã ra sân 195 lần, ghi 33 bàn và có thêm 37 pha kiến tạo. Trước đó, một loạt cầu thủ như N'Golo Kante, Kalibou Koulibaly, Edouard Mendy, Mateo Kovacic và Kai Havertz đều đã rời Stamford Bridge.

Trong khi đó, Man Utd sẽ không dừng lại ở thương vụ Mount. Họ đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng để gia cố một số vị trí khác. Thủ môn Andre Onana và tiền đạo Rasmus Hojlund là những mục tiêu trước mắt của họ. 90min tiết lộ Man Utd cũng muốn chiêu mộ Sofyan Amrabat từ Fiorentina với giá 30 triệu bảng.

Ngọa Long | 19:11 04/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục