"Mount nhận áo số 7, Mbappe sẽ không đến Man Utd"

13:42 Thứ tư 12/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfred, cựu tiền đạo Louis Saha đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh tân binh của Manchester United.

 

Không phải Alejandro Garnacho như những gì truyền thông đồn đoán, rốt cuộc thì Manchester United đã bất ngờ trao lại chiếc áo số 7 cho tân binh Mason Mount.

Louis Saha nhận định, đây là dấu hiệu cho thấy Kylian Mbappe sẽ không cập bến Old Trafford, nhưng chắc chắn Mount có tiềm năng để đảm đương trọng trách mà số áo huyền thoại kể trên mang lại. Cựu cầu thủ người Pháp chia sẻ:

Lần đầu của Mason Mount với Man Utd - Bóng Đá

 Mount sẽ khoác áo số 7.

"Chiếc áo số 7 là một trách nhiệm lớn đối với Mason, điều đó thật tuyệt vời đối với Mason vì nó cho thấy rằng Erik ten Hag rất tin tưởng cậu ấy. Số áo này thường là dấu hiệu của sự công nhận đến từ người hâm mộ, và là phần thưởng cho màn trình diễn của các cầu thủ. Nhưng, Mason chắc chắn có tài năng để trở thành người phù hợp để nhận chiếc áo này."

“Điều đáng buồn khi Mason nhận chiếc áo số 7, là rõ ràng Kylian Mbappe sẽ không chuyển đến Manchester United. Tuy nhiên, Mason chắc chắn có tiềm năng để tỏa sáng trong màu áo Quỷ đỏ, cậu ấy sẽ có lý do để chứng minh đẳng cấp của bản thân. Tôi chúc cho Mason mọi điều tốt đẹp nhất, và tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ xem chiếc áo số 7 như một động lực hơn là gánh nặng.”

Huỳnh Phong | 13:12 12/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục