'Mount chỉ trở nên tốt hơn, Chelsea sai lầm khi bán cho M.U'

07:36 Thứ bảy 22/07/2023

TinTheThao.com.vnChelsea sai lầm khi mạnh dạn bán đứt Mason Mount cho Manchester United hè này, theo cựu danh thủ Graeme Souness.

 

Mason Mount trở thành bản hợp đồng mùa hè đầu tiên của Manchester United. Đội bóng thành Manchester đồng ý một khoản phí được thỏa thuận lên tới 55 triệu bảng kèm 5 triệu bảng phụ phí với Chelsea.

Ban đầu, Man Utd đưa ra 3 lời đề nghị, song bị Chelsea từ chối. Chỉ khi chốt mức giá có thể chạm mốc 60 triệu bảng, thương vụ mới được thông qua.

Lúc này, Mount đã có 2 trận đầu quân cho Man Utd, trong chiến thắng 2-0 trước Leeds United và 1-0 trước Lyon. Theo cựu danh thủ Graeme Souness, Mount là vụ làm ăn sai lầm của Chelsea.

Antony khiến đồng đội trầm trồ trên sân tập; Cạ cứng theo sát Mason Mount - Bóng Đá

 Chelsea bị chỉ trích khi để Mount gia nhập Man Utd.

Cụ thể, Souness chia sẻ: "Tôi nghĩ Chelsea thật sai lầm khi để Mason Mount ra đi, cho dù Man Utd có phải là một trong những đối thủ lớn nhất của họ hay không.

Xét về tuổi tác và lịch sử của Mount với Chelsea, đó là một cầu thủ chất lượng. Cậu ấy đã ở đó từ khi còn là một cậu bé, và những phẩm chất của cậu ấy sẽ chỉ trở nên tốt hơn mà thôi."

Mount rời Chelsea khi đội bóng này chỉ đứng thứ 12 tại Premier League mùa trước và trải qua 3 đời HLV khác nhau chỉ trong thời gian ngắn. 

Tiểu Lam | 06:38 22/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục