Mou vung 95 triệu bảng đại tu hàng thủ

11:34 Thứ tư 11/06/2014

HLV người Bồ Đào Nha vừa đệ trình một kế hoạch cải tổ hàng thủ đầy tham vọng và tốn kém lên Roman Abramovich.

Kurt Zouma và Tomas Kalas sẽ được đẩy đi theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm ở mùa bóng 2014/15. Vì thế trong tay Jose Mourinho chỉ còn 3 trung vệ đáng tin cậy là John Terry, Gary Cahill và Branislav Ivanovic.

Trong số này Ivanovic thường xuyên đá cánh còn John Terry đã cho thấy dấu hiệu sa sút ở mùa bóng vừa qua. Thế nên Chelsea buộc phải gấp rút tăng cường sức mạnh tuyến trung vệ.

Trong danh sách 3 trung vệ cần mua mà Mou vừa gửi đến Roman Abramovich, Raphael Varane là cái tên ưa thích nhất của HLV người Bồ. Không ai hiểu rõ tài năng của trung vệ người Pháp hơn Mourinho bởi chính ông là người phát hiện ra Varane khi ở Real Madrid. Giá của Varane cũng khá mềm: 25 triệu bảng (điều khoản phá vỡ HĐ với Real).

Một cái tên nữa trong danh sách này cũng rất được Mou ưa thích là Mehdi Benatia. Trung vệ nổi như cồn ở AS Roma mùa bóng vừa qua, được cả Barca lẫn Man City nhòm ngó, có giá 35 triệu bảng.

Người còn lại là Eliaqium Mangala. Việc chiêu mộ trung vệ người Pháp này là nhiệm vụ hơi khó với Mou bởi Eliaqium Mangala đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man City và Porto cũng đã đồng ý bán cầu thủ này cho đội chủ sân Etihad với giá 35 triệu bảng.

Daily Express cho rằng Chelsea khó có thể mua cả 3 trung vệ nói trên ở mùa này và Mou chiêu mộ được Varane hoặc Benatia hoặc Mangala đã là thành công của Người đặc biệt.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục