Mou lại gặp may: Galatasaray bị từ chối một quả penalty

08:52 Thứ năm 04/04/2013

Thua tâm phục khẩu phục Real Madrid, nhưng Galatasaray vẫn có quyền tiếc nuối, khi các trọng tài đã xử oan họ trong một tình huống hết sức nhạy cảm.

Để thua tới 0-3 trên sân của Real Madrid, sau các bàn thắng của Ronaldo, Higuain và Benzema, Galatasaray đã gần như không còn cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cũng có quyền tiếc nuối khi trọng tài đã từ chối của họ một quả penalty rõ ràng.


Đó là pha bóng ở phút thứ 78. Chân sút số một của Galatasaray ở Champions League, Yilmaz, đi bóng vào vòng cấm địa và bị truy cản bởi Sergio Ramos. Yilmaz ngã ngay sau khi Ramos dùng chân truy cản pha đi bóng của anh. Trọng tài nhanh chóng tiến đến và tặng cho tiền đạo người Thổ một thẻ Vàng vì ông cho rằng, anh đã ăn vạ.

Tuy nhiên, pha quay chậm cho thấy, rõ ràng là Ramos đã dẫm lên chân Yilmaz. Và vì thế, anh ngã xuống là hoàn toàn logic. Quyết định này khiến Galatasaray mất một quả penalty để ghi bàn thắng làm vốn trên sân khách trước trận lượt về. Nên nhớ rằng, nếu tỉ số là 3-1, thì cơ hội của họ sẽ rất lớn. Còn Yilmaz, anh phải nhận một thẻ vàng oan chỉ vì… ngã chưa được đẹp.

Đó là lý do vì sao ông Fatih Terim, HLV trưởng của Galatasaray đã tỏ ra rất giận dữ trong trận đấu. Sau trận, trong buổi họp báo, ông ám chỉ trọng tài đã “không đủ can đảm”, làm ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp của đội bóng áo đỏ-vàng.
 
Thanh Phương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục