Motta chỉ ra ngôi sao 3 trong 1 của Juventus

16:24 Thứ hai 28/10/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Bianconeri đã dành những lời khen ngợi cho cậu học trò sau màn trình diễn ấn tượng trước Inter Milan.

HLV Thiago Motta của Juventus đã có những chia sẻ sau trận hòa 4-4 đầy kịch tính trước Inter Milan tại San Siro. Mặc dù tránh được thất bại đầu tiên tại Serie A dưới thời vị thuyền trưởng người Brazil, tuy nhiên Motta vẫn nhấn mạnh rằng đội bóng cần nâng cao phong độ nếu muốn cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm nay, khi họ đang kém đội đầu bảng Napoli đến 5 điểm.

Trận cầu tại San Siro thực sự hấp dẫn với những màn rượt đuổi gay cấn, Juventus có lúc rơi vào thế khó khi bị dẫn trước hai bàn trong hiệp hai. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ Kenan Yildiz đã ghi dấu ấn đậm nét khi vào sân từ ghế dự bị và lập cú đúp đầu tiên ở Serie A mùa này, giúp Juventus tránh khỏi thất bại đáng tiếc.

Yildiz tỏa sáng giúp Juve cầm hòa Inter.

Giải thích về việc giữ Yildiz trên ghế dự bị, Motta cho biết:

"Yildiz có thể giúp ích cho đội bóng trong hiệp hai, đem đến những lựa chọn đa dạng, cho dù là ở vai trò tiền vệ cánh, số 10 hay tiền đạo."

Với Motta, sự góp mặt của Yildiz từ băng ghế dự bị là chiến lược hợp lý, bởi khả năng linh hoạt của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ này có thể tạo sự khác biệt trong những thời điểm quan trọng. Thực tế đã chứng minh khi Yildiz không chỉ ghi hai bàn mà còn mang lại làn gió mới cho hàng công Juventus trong hiệp hai.

Lê Trường Sơn | 16:24 28/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục