“Một trong những trận đấu hay nhất của cậu ấy tại Man United”

10:28 Thứ tư 23/10/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên sóng Sky Sports, cựu danh thủ Jamie Carragher đã dành nhiều lời khen cho các cầu thủ Manchester United sau trận thắng Brentford.

Man United tạm thời vượt qua cơn khủng hoảng kéo dài hơn 1 tháng qua sau khi đánh bại Brentford 2-1 trên sân nhà Old Trafford ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League diễn ra cuối tuần qua.

Trận này, HLV Erik ten Hag đã thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình, đặc biệt trên hàng công khi chiến lược gia người Hà Lan hoán đổi vị trí của Marcus Rashford và Alejandro Garnacho bên 2 hành lang biên, đồng thời trao cơ hội đá chính cho Rasmus Hojlund ở vị trí tiền đạo cắm. Và phát kiến trên đã giúp nhà cầm quân 54 tuổi hái trái ngọt khi Garnacho và Hojlund là 2 cầu thủ điền tên mình lên bảng tỷ số còn Rashford đóng góp 1 pha kiến tạo.

Mới đây, trong buổi bình luận trên sóng Sky Sports, cựu danh thủ Carragher cho rằng đây chính là mũi đinh ba mà Man United cần.

“Hojlund, tôi nghĩ cậu ta bắt đầu trông giống 1 cầu thủ. Tôi rất ấn tượng với cậu ấy trong trận hòa Porto tại Europa League. Cậu ấy là 1 tài năng lớn trên hàng tấn công 3 người của Man United. Chúng ta cũng cần bàn về Rashford, cậu ấy thường được cho phù hợp hơn khi chơi bên cánh trái nhưng cậu ấy đã đảm nhiệm vai trò ở vị trí đối diện trận thắng cuối tuần qua. Tôi nghĩ đây là một trong những trận đấu hay nhất của Rashford cho Man United. Garnacho bên biên trái cũng ghi 1 bàn thắng tuyệt vời. Tôi nghĩ sự kết hợp của 3 cầu thủ này sẽ giúp Man United tiến bộ thời gian tới”, Carragher nói.

Rashford có trận đấu không tệ trước Brentford.

Ba điểm giành được trước Brentford giúp Man United vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH Premier League với 11 điểm sau 8 trận.

Quỷ Đỏ cũng đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho chuyến hành quân đến đất Thổ Nhĩ Kỳ đụng độ Fenerbahce tại Europa League diễn ra vào rạng sáng thứ 6 tới.

Nguyễn Việt Tùng | 10:28 23/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục