'Một triệu phần trăm Gareth Bale sẽ ở lại Tottenham'

23:11 Chủ nhật 09/06/2013

Đó là nhận định của HLV Tim Sherwood, một trong những nhân vật phụ tá cho HLV trưởng Andre Villas-Boas tại Tottenham Hotspur. Sherwood cho rằng Bale đang hạnh phúc ở White Hart Lane và không có lý do gì để cầu thủ người Xứ Wales ra đi vào thời điểm này.

Trong ngày hôm nay, giới truyền thông Tây Ban Nha đã đưa tin rằng Real có thể sắp có được sự phục vụ của Gareth Bale với giá 90 triệu euro, một con số khổng lồ. Nhưng đó mới chỉ là tin đồn, còn phía Tottenham, họ vẫn đang rất bình thản làm công việc của mình như thường lệ.

Như đã nói từ trước, Tottenham luôn khẳng định cầu thủ xuất sắc nhất của mình không phải để bán, và những người nằm trong bộ máy huấn luyện của Tottenham rất tự tin rằng Bale sẽ không đi đâu cả, điển hình là HLV phụ tá Tim Sherwood.

Gareth Bale. Ảnh: Internet.

Ông phát biển trên tờ Daily Star Sunday: "Gareth đang hết sức vui vẻ tại Tottenham."

"Tôi thấy cậu ấy hàng ngày trên sân tập. Cậu ấy có một mối quan hệ tối với HLV trưởng và rất quý mến các đồng đội. Họ tôn trọng cậu ấy, và cậu ấy cũng tôn trọng họ."

Sherwood nói tiếp: "Tôi không cho là cậu ấy đang đòi được ra đi. Tôi tin rằng một triệu phần trăm Gareth sẽ ở lại. Có rất nhiều câu lạc  bộ muốn có Gareth Bale nhưng cậu ấy mới chỉ 23 tuổi và luôn nhận được những lời khuyên chí lý."

"Sẽ đến lúc cậu ấy ra nước ngoài thi đấu hay chuyển sang một câu lạc bộ Ngoại hạng Anh khác, nhưng tôi nghĩ cậu ấy cần ở lại đây."

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục