Một thống kê ấn tượng của Achraf Hakimi ở Champions League

15:02 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Squawka, hậu vệ phải của PSG hiện đứng đầu Champions League ở khả năng tạo ra các cơ hội mở cho đồng đội.

Bất chấp phong độ trồi sụt của Paris Saint-Germain sau năm lượt đấu đầu tiên tại Champions League, hậu vệ phải Achraf Hakimi vẫn có những màn trình diễn cá nhân vô cùng ấn tượng. Theo Squawka, anh hiện đứng đầu danh sách tạo ra các cơ hội mở cho đồng đội với 14 lần.

 - Bóng Đá

Achraf Hakimi vẫn tỏa sáng dù PSG trồi sụt.

Đặc biệt hơn, ngôi sao người Morocco là hậu vệ duy nhất nằm trong top 10, bên cạnh những cầu thủ tấn công đình đám khác như Jude Bellingham, Bukayo Saka hay Khvicha Kvaratskhelia. Dẫu vậy, Achraf Hakimi vẫn chưa có kiến tạo ở Champions League.

Dù được biết đến là một hậu vệ nhưng khả năng hỗ trợ tấn công của Achraf Hakimi lại không hề thua kém bất cứ cầu thủ nào. Kể từ khi cập bến sân Parc des Princes, ngôi sao sinh năm 1998 đóng vai trò trụ cột ở hàng phòng ngự Paris Saint-Germain.

 - Bóng Đá

 Achraf Hakimi và các đồng đội vẫn chưa thể giành vé đi tiếp.

Nếu muốn kéo dài những thống kê ấn tượng, Achraf Hakimi phải giúp nhà đương kim vô địch Ligue 1 vượt qua vòng bảng Champions League. Hiện PSG đang đứng thứ 2 bảng F. Đội bóng nước Pháp cần đánh bại Borussia Dortmund để tự quyết định số phận của mình, thay vì chờ AC Milan và Newcastle United chia điểm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 14:04 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục