“Một thất bại sẽ khiến Arsenal không thể phục hồi”

20:55 Thứ bảy 26/10/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Daily Mail, cựu danh thủ Graeme Souness đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý về trận đấu giữa Arsenal và Liverpool sắp tới.

Đêm mai, Arsenal sẽ có màn tiếp đón đội đầu bảng Premier League hiện tại, Liverpool trên sân nhà Emirates thuộc khuôn khổ vòng 9. Pháo Thủ đang xếp thứ 3, kém The Kop 4 điểm sau khi bất ngờ nhận thất bại 0-2 trước Bournemouth cuối tuần trước.

Phát biểu trên sóng Daily Mail, cựu danh thủ Souness cho rằng Arsenal bắt buộc phải thắng Liverpool nếu không muốn sớm giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch mùa này.

“Mùa bóng mới chỉ đi qua 8 trận nhưng tôi nghĩ đây là trận đấu phải thắng với Arsenal. Với họ, đây là trận đấu lớn hơn so với Liverpool. Nếu thua, họ sẽ bị đối thủ bỏ xa 7 điểm và gần như chắc chắn sẽ là 6 khi vòng này, Manchester City chỉ phải chạm trán Southampton. Nếu Arsenal trắng tay, họ sẽ phải bám đuổi 2 đối thủ cạnh tranh vô cùng đáng gờm. Sau trận đấu này, Arsenal còn rất nhiều đối thủ khó chịu như Newcastle United hay Chelsea. Một trận thua trước Liverpool sẽ khiến Arsenal gần như không thể hồi phục. Họ phải thắng một vài trận đấu lớn nữa nếu muốn lấy lại niềm tin từ người hâm mộ”, Souness nói.

Arsenal nhận mệnh lệnh phải thắng trước Liverpool.

Trước trận đấu này, Arsenal đón nhận hàng loạt tin không vui từ tình hình lực lượng khi có thể vắng tới 7 trụ cột như Riccardo Calafiori, Jurrien Timber, William Saliba, Takehiro Tomiyasu, Kieran Tierney, Martin Odegaard và Bukayo Saka vì các lý do khác nhau.

Trong khi đó, Liverpool sẽ không có được sự phục vụ của Diogo Jota và Alisson.

Mùa giải trước, 2 cuộc đối đầu trực tiếp tại Premier League, Arsenal có thành tích nhỉnh hơn với 1 thắng lợi và 1 trận hòa.

Nguyễn Việt Tùng | 20:55 26/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục