Một số cầu thủ M.U không muốn đá Carabao Cup?

16:10 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Ince cho rằng một số ngôi sao của Man Utd thiếu động lực khi ra sân ở đấu trường Carabao Cup.

Giữa tuần qua, Man Utd tái đấu West Ham trong khuôn khổ Carabao Cup. Cả 2 CLB đều xoay tua đội hình, giữ sức cho các trụ cột trong bối cảnh họ phải cày ải liên tục ở đấu trường quốc nội và châu Âu. Trên SVĐ Old Trafford, The Hammers là đội chơi tốt hơn và có được chiến thắng chung cuộc 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Lanzini.

Ở trận đấu này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bố trí Jadon Sancho, Anthony Martial và Jesse Lingard đá chính trên hàng công. Sancho và Martial tiếp tục gây thất vọng, trong khi Lingard chơi năng nổ nhưng thiếu đi sự hiệu quả.

‘It winds me up’ – Ince reveals why Man Utd trio annoy him - Bóng Đá

 Martial gây thất vọng.

Nhận định về vấn đề này, cựu danh thủ Paul Ince cho biết: “Đây không phải là một đội bóng mạnh nhất của West Ham. Một số cầu thủ mà bạn có thể thậm chí chưa từng nghe đến! Đó là trận đấu để họ nói với HLV: 'Tôi vẫn ở đây!'

Có bao nhiêu người ra đi trước Martial? Cậu ấy sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng? Ole nói không và cậu ấy vẫn là một phần trong kế hoạch.

Tôi chỉ nhìn vào ngôn ngữ cơ thể của Martial và nghĩ, ‘Liệu cậu ấy có thực sự muốn ra sân ở trận đấu đó không?’. Và một số cầu thủ nghĩ về điều đó. Khi họ không tham gia cùng đội một vào thứ Bảy, họ nghĩ: ‘Tại sao tôi lại chơi ở Carabao Cup?'

Bạn cảm nhận được ngôn ngữ cơ thể của Martial. Anh ấy không muốn ra sân.”

Sự nghiệp của Anthony Martial trong màu áo Man Utd

 
Endo | 15:12 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục