"Một quy định rác rưởi"

05:24 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Sky Sports, cựu danh thủ Jamie Redknapp đã bày tỏ sự phẫn nộ đối với những quy định liên quan đến việc dùng tay chơi bóng.

Cuộc đối đầu giữa Aston Villa và Arsenal tại Villa Park diễn ra gay cấn. Đội chủ nhà có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 7 nhờ pha lập công của John McGinn. Tuy nhiên khi trận đấu dần trôi về những phút cuối, Pháo thủ cũng tìm thấy cơ hội cho riêng họ khi Kai Havertz tận dụng tình huống khá lộn xộn trước khung thành Emiliano Martinez để quân bình tỷ số.

Mặc dù vậy, trọng tài không công nhận kết quả này vì cho rằng tân binh người Đức đã để bóng chạm tay trước khi đưa bóng vào lưới.

'It's ridiculous, a rubbish rule' | Jamie Redknapp bemused by Arsenal's disallowed goal against Aston Villa - Bóng Đá

 Bóng chạm vào người Matty Cash trước khi văng trúng tay Havertz.

Quyết định đó khiến một số chuyên gia phẫn nộ. Chia sẻ trên Sky Sports, cựu danh thủ Jamie Redknapp bày tỏ quan điểm:

"Thật không may, đó lại là một nguyên tắc. 

Có một quy tắc khủng khiếp là bất cứ khi nào bóng chạm vào tay cầu thủ và nếu bàn thắng xảy ra sau đó thì đó sẽ trở thành tình huống để bóng chạm tay, thật nực cười khi bạn nghĩ về nó.

Đó là một quy tắc rác rưởi. Làm sao tình huống đó có thể là để bóng chạm tay được? Có vẻ như bóng đã chạm vào người Matty Cash. Nó chỉ nảy lên, có thể rơi xuống, và văng vào tay Havertz.

Tôi nghĩ rằng chúng ta đang luôn gặp rắc rối với những quy tắc này. Làm thế quái nào mà đó có thể là để bóng chạm tay khi Havertz không có ý định làm điều đó? Đó là một quy định rác rưởi."

Trường Sơn | 04:26 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục