"Một phần nhỏ của giây là quá nhiều với Messi"

16:21 Thứ tư 30/08/2023

TinTheThao.com.vnFacundo Farías đã dành những lời khen ngợi cho Lionel Messi với màn chuyền bóng siêu hạng trong thắng lợi 2-0 trước New York Red Bulls.

Trong thắng lợi 2-0 của Inter Miami trước New York Red Bulls, Lionel Messi gây chú ý với pha chọc khe siêu hạng cho Benjamin Cremaschi thoát xuống. Sao trẻ Inter Miami trả bóng lại hoàn hảo giúp Messi ghi bàn định đoạt trận đấu.

'Một phần nhỏ của giây dường như là quá nhiều với Messi' - Bóng Đá

 Messi với màn chuyền bóng siêu hạng trong thắng lợi 2-0 trước New York Red Bulls.

Chia sẻ với truyền thông, Facundo Farías đã dành những lời có cánh cho Messi với đường chuyền đẳng cấp.

"Sau trận đấu, tôi ngồi cạnh Leo trong phòng thay đồ và hỏi anh ấy "làm thế nào anh thấy hướng chuyền đó?"... Messi cười và làm động tác bằng 3 ngón tay. Thật không thể tin được. Ngay cả trong chuyển động chậm, một phần nhỏ của giây dường như là quá nhiều đối với Messi," Farías ca ngợi đàn anh.

Với cầu thủ 20 tuổi, được sát cánh với một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử là niềm vinh dự lớn lao nhất sự nghiệp.

"Tôi vẫn không biết liệu mình có đang tỉnh hay không, nhưng tôi đang tận hưởng Messi một cách trọn vẹn nhất. Những lời khuyên của anh ấy giúp bạn tốt hơn rất nhiều, anh ấy luôn đặt mình ở vị trí trung tâm để tạo khoảng trống cho chúng tôi nhiều hơn," sao trẻ Argentina bày tỏ.

Hiện tại, Inter Miami đã vươn lên vị trí thứ 14 với 21 điểm sau 23 trận. Ở trận đấu kế tiếp, đoàn quân của HLV Tata Martino sẽ tái đấu với Nashville, bại tướng ở chung kết Leagues Cup 2023.

Bảo Bảo | 15:23 30/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục