"Một pha vào bóng ngu ngốc của Lukaku"

08:17 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku đã bị đuổi khỏi sân trong ngày AS Roma chỉ có được 1 điểm trước Fiorentina, theo Daily Star.

Romelu Lukaku là tâm điểm của sự hỗn loạn sau khi bị đuổi khỏi sân vì một pha vào bóng thô bạo.

Pha phạm lỗi bằng gầm giày của tiền đạo AS Roma với Christian Kouame của Fiorentina đã bị chỉ trích là có khả năng làm gãy chân đối phương. Hai đội đang hòa 1-1 ở những phút cuối trận đấu tại Serie A trên sân Stadio Olimpico trước khi pha xoạc bóng của Lukaku xuất hiện.
 
Cầu thủ người Bỉ rõ ràng đã chạm vào ống đồng của Kouame, với đoạn video phát lại cho thấy những chiếc đinh giày của anh xé toạc tất của cầu thủ Fiorentina. HLV bên phía Giallorossi, Jose Mourinho đã phản đối dữ dội khi chiếc thẻ đỏ đã được rút ra.

 Lukaku bị phản ứng dữ dội.

Huấn luyện viên của La Viola, Vincenzo Italiano, cũng ngay lập chạy xuống đường biên để đáp lại pha lao vào của Lukaku, điều này có thể khiến ông bỏ lỡ các trận đấu sắp tới với Bologna, Napoli và Juventus. Trận đấu còn vỡ vụn hơn nhiều khi Nicola Zalewski đã bị đuổi khỏi sân khiến Roma bị cầm hòa 1-1 dù đã dẫn trước.

Thật là một pha tắc bóng ngu ngốc và nguy hiểm của Lukaku”, một khán giả trên mạng bình luận. “Anh ấy có thể đã bẻ gãy xương chày của cầu thủ Fiorentina thành hai mảnh.

 "Bạn không thể tranh cãi với điều đó," một người khác lặp lại. "Thật kinh tởm với Lukaku." Những người khác nhìn thấy khía cạnh nhẹ nhàng hơn của vụ việc trả lời: "Đó là pha tắc bóng của một tiền đạo."

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:19 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục