Một mùa giải đầy đau khổ với các cầu thủ Bayern

23:45 Thứ sáu 29/06/2012

Tiền đạo Mario Gomez thừa nhận rằng thất bại cay đắng trước Italia trong trận bán kết Euro 2012 chẳng khác nào một cú đấm thẳng mặt dành cho anh và các đồng đội ở CLB Bayern Munich như Thomas Mueller, Bastian Schweinsteiger,...

aaa

Mùa giải vừa qua, Bayern Munich của Mario Gomez đã trải qua hết nỗi thất vọng này đến nỗi thất vọng khác. Họ bị Borussia Dortmund giành mất cả hai chức vô địch quốc nội gồm Bundesliga và Cúp Quốc gia Đức. Tưởng chừng như họ sẽ được an ủi bởi chiếc cúp Champions League danh giá khi dẫn trước Chelsea 1-0 trên sân nhà. Nhưng cuối cùng Drogba đã kịp gỡ hòa cho The Blues và sau đó đội bóng của Di Matteo giành chiến thắng trên chấm phạt đền để kéo dài thêm nỗi đau cho người Mario Gomez cùng các đồng đội.

Các cầu thủ Bayern đã trải qua một mùa giải trắng tay. Ảnh: Internet.

Sau hàng loạt những thất bại đó, Gomez cùng các đồng đội ở Bayern hy vọng sẽ chấm dứt vận xui khi cùng tuyển Đức tham dự Euro 2012. Mọi thứ có vẻ xuôi chèo mát mái khi họ toàn thắng cả 4 trận đầu tiên, nhưng ở trận bán kết, họ đã thua trước một Italia phòng ngự hợp lý và phản công sắc sảo. Thêm một lần nữa, Gomez phải nếm trải nỗi thất vọng ở một giải đấu lớn.

Cầu thủ của Bayern nói với phóng viên: "Chúng tôi đã bị đấm vào mặt đến 4 lần".

Hậu vệ Bayern Holger Badstuber thì cảm thấy rất khó chịu khi rất nhiều những chỉ trích cứ nhắm vào anh và các đồng đội ở câu lạc bộ sau khi hành trình của tuyển Đức tại Euro 2012 kết thúc: "Tại sao cứ luôn là những cầu thủ Bayern? Chúng tôi là một đội bóng. Chúng tôi thua cùng nhau. Đó là một thời điểm cay đắng".

Một cầu thủ Bayern khác là thủ môn Manuel Neuer thì tràn đầy thất vọng: "Tôi không muốn nhắc tới bóng đá vào lúc này. Tôi chỉ muốn nghỉ ngơi".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục