Một mình cân Chelsea, Zola hành xử khó tin với Hazard

14:24 Chủ nhật 16/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnỐng kính camera đã ghi lại được hình ảnh thú vị ở trận đấu mới đây.

Tối qua, Chelsea đã giành chiến thắng quan trọng tại Stamford Bridge. Với điểm tựa sân nhà, đội bóng của Maurizio Sarri vùi dập các vị khách Cardiff 4-1. Trong đó, trụ cột Eden Hazard tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick. 

Zola vái chào Hazard - Bóng Đá

 Hazard bùng nổ.

Ở trận đấu vừa qua, Cardiff mới là đội vươn lên dẫn trước, nhờ pha chớp thời cơ ra chân trong vòng cấm của Sol Bamba. Dù vậy, Hazard đã cho thấy vì sao Chelsea quyết không nhả anh cho Real Madrid hè qua. Một mình Số 10 liên tiếp xử lý khéo léo mang về 2 bàn thắng trong vòng 6 phút, giúp The Blues ngược dòng ngay ở hiệp một. Qua hiệp hai, Hazard tiếp tục tận dụng thành công quả penalty mà đồng đội Willian kiếm được, hoàn tất ngày thi đấu chói sáng.

Phút 84, Maurizio Sarri quyết định rút trò cưng ra nghỉ dưỡng sức và thay thế bằng Davide Zappacosta. Hazard rời sân trong những tràng pháo tay không ngớt từ 4 phía khán đài. Không những vậy, anh còn bất ngờ nhận được món quà đặc biệt từ Gianfranco Zola.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của đàn em, huyền thoại và hiện là trợ lý HLV Chelsea đã không ngại ngần cúi đầu, làm động tác vái chào tỏ ý thán phục Hazard.

Zola vái chào Hazard - Bóng Đá

 Hành động đặc biệt của Zola.

Nam Tan | 10:00 16/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục