"Một màn trình diễn khủng khiếp ngay khi Arsenal không cần nó nhất"

06:05 Thứ hai 15/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, Piers Morgan đã chỉ trích Arsenal của Mikel Arteta khi họ coi như thất bại trong cuộc đua danh hiệu Premier League.

 

Piers Morgan đã đưa ra đánh giá trung thực về Arsenal khi họ để thua trắng Brighton trên sân nhà. Pháo thủ hiện kém Manchester City 4 điểm và đã chơi nhiều hơn một trận sau thất bại 0-3 trên sân nhà. Piers viết: "Đây là một màn trình diễn khủng khiếp đẫm máu ngay khi chúng ta không cần nó nhất."

Sau các bàn thắng của Julio Enciso, Deniz Undav và Pervis Estupinan, đội trưởng Martin Odegaard đã nói chuyện với Sky Sports và thừa nhận cuộc đua danh hiệu giờ đã kết thúc.

5 điểm nhấn Arsenal 0-3 Brighton: Bước ngoặt Trossard; Trong cái rủi có cái xui - Bóng Đá

 Arsenal đánh rơi danh hiệu dù đã dẫn đầu BXH gần như cả mùa giải.

Anh nói: "Vâng, cảm giác như vậy [danh hiệu đã kết thúc]. Bây giờ sẽ rất khó khăn, chúng tôi phải thành thật. Thật khó để chấp nhận."

Man City sẽ gặp Chelsea cuối tuần này và có thể lên ngôi sớm ở trận đấu đó.

Trong khi đó, 3 điểm quý giá này giúp Brighton (58 điểm) vươn lên vị trí thứ 6 và có cơ hội giành một suất dự Europa League mùa tới. The Seagulls đã hơn cả Tottenham và Aston Villa 1 điểm, với 2 trận đấu trong tay. Vị trí thứ 5, Liverpool, đang hơn họ 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Thanh Vũ | 05:07 15/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục