"Một lời đề nghị xúc phạm đối với Man United"

15:20 Thứ bảy 05/10/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu với Football Insider, cựu tuyển trạch viên của West Ham, Mick Brown tiết lộ rằng đội bóng của ông đã đưa ra lời đề nghị "xúc phạm" với mong muốn có được Harry Maguire vào mùa hè năm 2023.

Harry Maguire đã có mùa giải đầu tiên đáng quên dưới thời Erik ten Hag, khi anh hầu như không được ra sân. West Ham đã có động thái chiêu mộ trung vệ tuyển Anh vào mùa hè 2023, nhưng cuối cùng, anh ấy vẫn ở lại và có mùa giải 2023/2024 hiệu quả hơn tại Old Trafford.

Maguire vẫn quan trọng với M.U.

Mùa hè 2024, dù Man United đã ký hợp đồng với Matthijs de Ligt và Leny Yoro, nhưng Maguire vẫn chứng tỏ được giá trị của mình. Mới đây, anh thậm chí còn ghi bàn gỡ hòa trong thời gian bù giờ trước Porto tại Europa League.

Phát biểu với Football Insider, cựu tuyển trạch viên của West Ham, Mick Brown cho hay: "Tôi đã ở West Ham vào năm ngoái khi Man United đang tìm cách bán Maguire, Scott McTominay và Aaron Wan-Bissaka.

Tôi không thể tin rằng họ lại làm như vậy, và tất nhiên là chúng tôi quan tâm. Nhưng với sự khôn ngoan của mình, các chủ sở hữu West Ham đã ra giá 20 triệu bảng cho Maguire. Đó là một lời đề nghị xúc phạm đối với Man United. Một sự xúc phạm. Họ sẽ không bao giờ có được cậu ấy với mức giá đó.”

Minh Tuấn | 15:20 05/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục