Một loạt sao trẻ của Man Utd sắp được dự Champions League

20:27 Thứ hai 30/10/2017

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Joe Riley đã tiết lộ về khả năng anh và một vài cầu thủ trẻ của Manchester United sẽ được ra sân trong trận đấu với Benfica.

Cụ thể trong cuộc phỏng vấn mới đây trên kênh MUTV, Riley đã cho biết: "Man Utd sẽ có trận đấu vào đêm thứ 3 tới. Một vài cầu thủ trẻ sẽ được HLV Mourinho đôn lên đội một. Suốt thời gian qua, chúng tôi đã thể hiện tốt và sự cố gắng cũng được HLV ghi nhận."

Một loạt sao trẻ của Man Utd sắp được dự Champions League - Bóng Đá

 Joe Riley sắp được dự Champions League?

Joe Riley, năm nay 20 tuổi, và hiện đang giữ băng thủ quân đội dự bị của Quỷ Đỏ. Sở trường của cầu thủ này đó là thi đấu trong vai trò hậu vệ trái. Joe Riley cũng đã từng được ra sân thi đấu cho đội 1 của Man Utd vào tháng 02/2016, khi anh được ra sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Midtjylland tại Europa League.

Theo dự đoán của truyền thông tại Anh, ngoài Joe Riley, một cầu thủ trẻ cũng có nhiều khả năng sẽ được HLV Mourinho đăng ký tham dự trận đấu với Benfica tại Champions League vào giữa tuần này đó là Axel Tuanzebe, người cũng đã được đá 3 trận cho đội 1 mùa này.

Hiện sau 3 vòng đấu đầu tiên tại bảng A, Man Utd đang có được 9 điểm tuyệt đối. Hiện họ đang hơn Basel, xếp thứ 2, 3 điểm và CSKA Moscow, xếp thứ 3, 6 điểm. Trong khi đối thủ của Quỷ Đỏ vào giữa tuần này là Benfica hiện đang xếp chót bảng với 0 điểm.

Video tài năng của Joe Riley

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:40 30/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục