"Một lần nữa, Arsenal sẽ hụt hơi trong cuộc đua vô địch"

14:54 Thứ bảy 05/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Newcastle Alan Shearer tin rằng Arsenal sẽ sớm đầu hàng trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League bởi lực lượng của họ quá mỏng.

Năm nào cũng vậy, Arsenal luôn được liệt vào danh sách ứng cử viên vô địch. Sau chuỗi năm trận thắng liên tiếp (trước Leicester, Man Utd, Watford, Everton, Swansea), người ta càng tin rằng Wenger sẽ tìm được danh hiệu đầu tiên sau 12 năm chờ đợi. Nhưng lúc niềm tin mãnh liệt nhất cũng là lúc Arsenal lộ rõ sự yếu đuối của mình. Họ chỉ biết hòa và thua trong ba trận gần nhất, rơi xuống vị trí thứ 4 quen thuộc.

Những chấn thương sẽ khiến Arsenal hụt hơi trong cuộc đua vô địch. Ảnh: Internet.

Alan Shearer hài hước: "Mỗi mùa, người ta đều hỏi tôi về khả năng vô địch của Arsenal. Tôi nhìn vào đội hình của họ và luôn lắc đầu. Một đội hình mỏng khiến những cầu thủ chủ chốt phải chơi quá nhiều trận và nguy cơ dính chấn thương là rất cao, điều này đã được kiểm chứng.

Wenger tỏ ra bị động trên thị trường chuyển nhượng so với các đội bóng cạnh tranh, đây là lý do quan trọng khiến họ trắng tay nhiều năm qua. Họ có thể dễ dàng đánh bại đối thủ trong một ngày đẹp trời, tuy nhiên với một giải đấu kéo dài trong 38 vòng, chỉ cần vài cầu thủ trụ cột gặp chấn thương thì giấc mơ vô địch sẽ chấm dứt."

Dù đội hình đang khủng hoảng nghiêm trọng với những Alexis Sanchez, Santi Cazorla, Danny Welbeck, Francis Coquelin, Jack Wilshere,... đều nằm viện, nhưng Wenger lại không mặn mà với kì chuyển nhượng mùa đông. Có lẽ, muốn vô địch, Arsenal sẽ phải đợi đến... mùa sau.

Hoài Bình | 14:54 05/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục