Một cổ động viên Đồng Nai bị bắt vì trèo rào vào sân

12:55 Thứ bảy 29/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Chiều qua, lực lượng cơ động đã bắt quả tang một cổ động viên Đồng Nai đang trèo qua hàng rào bảo vệ để vào sân xem trận Đồng Nai – Hoàng Anh Gia Lai.

Cảnh sát cơ động phát hiện cổ động viên vượt rào vào sân. Ảnh: Quang Thịnh.

Trước giờ thi đấu, sân Đồng Nai đón hơn 20.000 người đến sân theo dõi trận cầu tâm điểm giữa chủ nhà Đồng Nai với đội khách Hoàng Anh Gia Lai (HAGL). Ngoài sân, hàng dài người xếp hình rồng rắn cả trăm mét để lực lượng an ninh kiểm soát vé. Sự tập trung chủ yếu dành cho hai cổng A và D.

Cổng B sân Đồng Nai vẫn đóng như mọi khi và không được sử dụng, chỉ có rải rác ba, bốn chiến sĩ cơ động đứng gác ở đây. Lợi dụng sự sơ hở này, một cổ động viên của đội Đồng Nai đã leo rào cổng sau khán đài B để vào sân. Tuy nhiên, CĐV này không thoát khỏi sự cảnh giác của lực lượng an ninh ở phía bên trong sân.

Ngay lập tức, người đàn ông leo rào bị giữ lại. Thông tin được báo lên cấp trên và những người có trách nhiệm cao hơn có mặt sau đó ít phút. Một công an viên phụ trách an ninh, một đội trưởng lực lượng cơ động có mặt để xác minh và xử lý tình huống. Người đàn ông lúc này liên tục thanh minh.

Công an viên đang xác minh thông tin cổ động viên Đồng Nai. Ảnh: Quang Thịnh.

Mọi chuyện trở nên đỡ phúc tạp hơn khi cổ động viên này mặc áo của Hội CĐV Bóng đá Đồng Nai. Ông còn đeo trên ngực một tấm thẻ thành viên, thẻ này được vào sân miễn phí mà không cần mua vé. Lý do được người đàn ông hơn 60 tuổi này đưa ra là vì dòng người xếp hàng quá đông nên tìm đường vào sân nhanh hơn. Một thành viên của Hội CĐV BĐ Đồng Nai có mặt để giải vây cho người quen.

Sau hơn 10 phút thấu hiểu và thông cảm giữa hai bên, CĐV vượt rào này được lực lượng an ninh cho vào sân và không quên kèm theo lời cảnh cáo. Sau đó không ghi nhận thêm trường hợp nào tương tự, các chiến sĩ cơ động tiếp tục nâng cao cảnh giác. Ở một chiều khác, balo và túi xách của khán giả cũng bị kiểm tra gắt gao qua hai lớp an ninh, một ngay cổng vào sân, một ở cầu thang vào sân.

Mặc dù Đồng Nai đã thua ngay trên sân nhà trước HAGL nhưng không thể phủ nhận công tác an ninh của ban quản lý sân đã giành được chiến thắng thuyết phục. Không có sự cố đáng trách nào xảy ra.

Quang Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục