"Một cầu thủ xuất sắc, cần phải thăng tiến ở Man Utd"

00:03 Thứ bảy 23/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfred, cựu cầu thủ Louis Saha đã đưa ra nhận định về bản hợp đồng đắt giá của Manchester United.

 

Bàn về những lời so sánh xoay quanh James Maddison và Mason Mount trong thời gian gần đây, Louis Saha vẫn cho rằng Manchester United đã đúng khi ký hợp đồng với Mount. Cựu cầu thủ của Quỷ đỏ chia sẻ:

"Thật không công bằng khi đưa ra những so sánh này, vì James Maddison đang thăng hoa còn Mason Mount lại khởi đầu mùa giải không quá tốt, và hiện còn phải nghỉ thi đấu vì chấn thương."

Man United toang cực mạnh - Bóng Đá

 Mount vẫn chưa thể hiện được nhiều ở Old Trafford. 

"Mount là một cầu thủ xuất sắc và cậu ấy biết rằng mình cần phải thăng tiến ở Manchester United, vì những áp lực mà bản thân đang phải gánh chịu. Mount phải đối diện với rất nhiều sự cạnh tranh cho vị trí của mình ở cả cấp độ câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia, nhưng tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy sẽ mang lại thành công cho Manchester United."

"James Maddison cũng là một cầu thủ xuất sắc, và đôi lúc, mọi thứ đến với một cầu thủ một cách tự nhiên khi họ chuyển đến một câu lạc bộ mới. Tôi tin rằng Manchester United đã có một lựa chọn đúng đắn thông qua việc ký hợp đồng với Mason Mount.” 

Huỳnh Phong | 23:05 22/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục