Một cầu thủ ra 'tối hậu thư' cho Ten Hag: Đá chính hoặc rời M.U

09:58 Thứ tư 05/07/2023 | 6

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Caughtoffside, ký giả Ben Jacobs đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh vị trí thủ môn của Manchester United.

 

Theo tiết lộ từ Ben Jacobs, Manchester United muốn giải quyết nhanh tình huống của David De Gea, trong khi Dean Henderson cũng đã sẵn sàng rời khỏi câu lạc bộ. Jacobs khẳng định, trừ khi có được suất bắt chính trong mùa tới, Henderson sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới.

Ký giả người Anh cho biết:

“Manchester United sẽ muốn giải quyết tình huống của David de Gea một cách nhanh chóng. Cậu ấy hiện là một cầu thủ tự do, và sẽ thực sự đáng thất vọng và đáng lo ngại nếu Erik ten Hag bước vào giai đoạn tiền mùa giải mà không biết ai là thủ môn số 1 của mình."

Man Utd snub Dean Henderson as club decide to not recall him from loan - Bóng Đá

 Henderson sẵn sàng chia tay Man Utd. 

“Dean Henderson đã trở lại tập luyện với câu lạc bộ sau thời gian cho mượn tại Nottingham Forest. Nhưng trừ khi được chọn làm số 1, cầu thủ 26 tuổi muốn ra đi. Nottingham Forest dự kiến sẽ đưa ra một lời đề nghị."

"Để Henderson thay đổi ý định và đồng ý ở lại Old Trafford, cậu ấy cần được đảm bảo rằng không có ai xếp trước mình trong danh sách các lựa chọn cho vị trí thủ môn."

Huỳnh Phong | 09:28 05/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục