Một cầu thủ phải rời Man Utd gấp sau trận thắng Barnsley

12:11 Thứ tư 18/09/2024 | 4

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Anh thực sự nên rời khỏi Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Rạng sáng nay, Manchester United đã bắt đầu chiến dịch League Cup 2024/25 bằng cuộc chạm trán Barnsley. Tiếp đón một đối thủ đến từ League One trên sân nhà, không nằm ngoài dự đoán, HLV Erik Ten Hag đã trao cơ hội đá chính đầu tiên cho Manuel Ugarte, đồng thời điền tên một số nhân tố ít được ra sân như Toby Collyer hay Altay Bayindir vào đội hình xuất phát.

Dù vậy, trước một đối thủ yếu thì Ten Hag cũng được kỳ vọng sẽ tạo điều kiện thi đấu cho các tài năng trẻ, ít nhất là vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, rốt cuộc thì chỉ có Collyer là "sao mai" được chiến lược gia người Hà Lan sử dụng, trong khi Ethan Wheatley là tài năng trẻ duy nhất còn lại góp mặt trong danh sách các cầu thủ được đăng ký. Song, anh cũng ngồi trên băng ghế dự bị đến hết trận đấu.

"Chưa có cuộc thảo luận nào với Ten Hag, nhưng giai đoạn tiền mùa giải này là cơ hội để chứng minh rằng nếu được lựa chọn, tôi có khả năng thể hiên tốt. Chúng ta sẽ chờ xem điều gì xảy ra khi Luke Shaw và Tyrell Malacia trở lại đội hình. Ý định của tôi là chơi bóng trong đội một tại câu lạc bộ này."

"Nếu cơ hội đến, tôi phải nắm lấy nó bằng cả hai tay, nó có thể thay đổi sự nghiệp của mình. Tôi chỉ đang chờ đợi khoảnh khắc đó, tôi đã sẵn sàng.”

Ten Hag vẫn khá thận trọng.

Đó là những chia sẻ đến từ Harry Amass trong một cuộc trao đổi hồi mùa Hè, và trước Barnsley, anh cũng là cái tên được đông đảo cổ động viên kỳ vọng sẽ được Ten Hag sử dụng. Nhưng thực tế, chẳng những không được trao cơ hội ra sân, hậu vệ người Anh thậm chí còn không góp mặt trên băng ghế dự bị. Rất có thể, đây là dấu hiệu cho thấy Amass chưa có được niềm tin của Ten Hag, và ngay từ bây giờ, anh cũng nên bắt đầu tìm kiếm cho mình một bến đỗ thích hợp để chuyển đến trong phiên chợ Đông.

Dễ dàng khẳng định, Amass là một trong những cầu thủ gây ấn tượng nhất của Man Utd ở giai đoạn tiền mùa giải, người đã trực tiếp đối đầu với Mohamed Salah trong cuộc thư hùng Liverpool và không hề tỏ ra lép vế. Rõ ràng, Amass đã nắm bắt tốt cơ hội của mình và thể hiện được khả năng của bản thân, và từ nhũng phát biểu kể trên, dễ dàng nhận thấy hậu vệ này cũng đã kỳ vọng rằng mình sẽ được góp mặt trong đội một ở mùa giải năm nay.

Amass chưa được Ten Hag tin tưởng.

Tiếp đón một đối thủ yếu như Barnsley trên sân nhà, Amass dường như đang đứng trước cơ hội vô cùng lớn để chính thức ra mắt đội một của Man Utd. Song, rốt cuộc thì Ten Hag lại có một lập trường khác, và ông thà bố trí một tiền vệ là Toby Collyer đá chính ở vị trí hậu vệ cánh trái cũng không sử dụng đến Amass. Rõ ràng, kế hoạch của Ten Hag vẫn chưa có chỗ cho tài năng 17 tuổi, và anh nên nhanh chóng rời khỏi Old Trafford ngay ở phiên chợ Đông để tích lũy kinh nghiệm thi đấu ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp.

Huỳnh Trung Phong | 12:11 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục