'Một cầu thủ đẳng cấp! Man Utd phải đưa Greenwood trở lại'

06:51 Thứ năm 21/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, cựu ngôi sao Manchester United, Ravel Morrison, kêu gọi câu lạc bộ đưa Mason Greenwood trở lại Old Trafford.

Hôm 20/12 (giờ Việt Nam), Atletico Madrid quyết tâm đả bại Getafe khi được chơi trên sân nhà. Họ dẫn trước đối thủ với tỷ số 3-1 tới tận phút 86, nhưng vẫn bị gỡ hòa.

Mason Greenwood không ghi bàn hay kiến tạo trận này, song lại là cầu thủ tạo ra khác biệt lớn trên sân. Anh góp công vào 2/3 bàn của Getafe và được Sofascore chấm điểm cao thứ 3 (8,0), chỉ sau Antoine Griezmann (8,1) và Borja Mayoral (8,1).

Former Manchester United starlet Ravel Morrison tells club ‘to bring Mason Greenwood back’ - Bóng Đá

 Greenwood đang chơi bùng nổ.

Từ đầu mùa, Greenwood góp công vào 5 bàn và 4 kiến tạo sau 15 trận cho Getafe. Rõ ràng cầu thủ thuộc biên chế Man Utd đang chơi bùng nổ trở lại.

Chứng kiến những gì Greenwood thể hiện, Ravel Morrison viết trên trang cá nhân: "Quả là một cầu thủ đẳng cấp. Man United cần phải đưa cậu ấy trở lại.”

Morrison nổi lên từ học viện Man United năm 2010. Anh được coi là một trong những sản phẩm trẻ hay nhất của Quỷ dỏ trong nhiều năm, giành FA Cup Youth Cup cùng với lứa Paul Pogba và Jesse Lingard.

Tuy nhiên, anh rời câu lạc bộ chỉ sau 3 lần ra sân ở đội một để gia nhập West Ham United năm 2012. Morrison kể từ đó đã chơi cho 11 câu lạc bộ khác nhau. Năm ngoái, anh chia tay Derby County để gia nhập DC United.

Tiểu Lam | 05:53 21/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục